TRẺ » Đời sống trẻ

Cô gái quyết tâm giảm 53 kg trong 6 tháng để mặc váy cưới

Thứ tư, 20/04/2016 10:56

Vì lòng tự ti do mang thân hình quá khổ nên cô gái đã quyết tâm giảm cân để mặc váy cưới đẹp. Cô gái đã giảm được 53 kg khiến nhiều người bất ngờ.

Alex Hill, 28 tuổi người Anh đã quyết tâm giảm cân ngoạn mục 53 kg trong vòng 6 tháng để có thể mặc váy cưới đẹp trong ngày trọng đại của mình. Mọi người khi tham dự lễ cưới của Alex đều rất sửng sốt khi thấy cô thon thả trong bộ váy cưới đuôi cá.

Alex chia sẻ, có thời kỳ đỉnh cao cô còn nặng tới 150 kg, vì cơ thể quá khổ nên nhiều năm trời cô không dám bước vào cửa hàng để mua váy mặc.

Alex quyết tâm giảm 53 kg để mặc váy cưới

Alex sau khi giảm cân

Sáu tháng trước khi kết hôn, Alex đã đi thử váy cưới mong tìm được một chiếc phù hợp nhưng đáng buồn là tất cả các mẫu váy có sẵn cô đều không mặc vừa. Alex bất đắc dĩ chỉ lựa được một chiếc nhưng trông nó rất "khổng lồ". Chính vì điều này khiến cô có quyết tâm và động lực giảm cân để được mặc đẹp trong ngày trọng đại của mình.

Alex và chồng

Alex bắt đầu ăn uống theo chế độ và điều độ hơn. Cô chủ yếu ăn rau xanh và một lượng nhỏ thịt gà. Ngoài ra cô còn kết hợp với các bài tập thể dục để cơ thể săn chắc. Cuối cùng cô cũng giảm được 53 kg khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Alex với chiếc váy cưới "khổng lồ" cũ

Alex trước khi giảm cân

Bảo Bình (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới