TRẺ » Đời sống trẻ

Cô gái ra mắt mẹ chồng tương lai với con gà 'lột da tơi tả'

Thứ ba, 10/01/2017 08:20

Sau 'canh cua nguyên con', 'trứng xào cà chua cả quả' thì màn lột da gà kinh dị dưới đây khiến nhiều người 'té ngửa' với sự vụng về của một số cô gái thời nay.

Việc bếp núc vốn được mặc định là của phụ nữ. Nhưng xã hội ngày càng phát triển thì các công việc nhà cũng như nấu ăn được phái mạnh san sẻ. Nhưng điều đó không có nghĩa là chị em lại vụng về đến mức không có một chút kiến thức gì về nấu nướng. Màn ra mắt nhà chồng, người yêu bằng những màn nấu nướng "kinh dị" của các cô nàng vụng về bị nhiều người chê trách.

Mới đây, một cô nàng chia sẻ "thành quả" sau một hồi vật lộn với chú gà trống trong ngày đến nhà người yêu chơi. Khi được mẹ người yêu tin tưởng giao việc vặt lông gà, cô gái cũng vui vẻ đồng ý nhưng ngờ đâu... Chú gà tội nghiệp đã "hy sinh không toàn thây" khi những gì còn lại là bộ da tróc tơi tả từng mảng, không mịn màng vàng mỡ như ta thường thấy, còn lộ hết cả gân thịt ra ngoài, chẳng thấy ngon đâu, chỉ thấy... kinh dị.

Cô gái ra mắt gia đình người yêu bằng màn vặt lông gà 'kinh dị'

Chính cô gái cũng phải thú nhận rằng, sau khi trông thấy nguyên con gà bị lột da nham nhở, lông chỗ mất chỗ còn, mẹ của người yêu cũng câm nín sợ hãi, cả bữa cơm không dám đụng vào 1 miếng thịt gà! Cả nhà âm thầm lặng lẽ ăn cơm và sau khi cô ra về, nhận được một tin nhắn từ người thương với nội dung không thể "lạc trôi" lời hơn: "Anh sẽ suy nghĩ lại về cuộc hôn nhân này".

Trước đó cũng có nhiều màn nấu ăn của các cô nàng vụng về khiến cư dân mạng "té ngửa"

Cô gái không biết canh cua nấu với rau đay giỏi hơn bạn nghĩ nhiều

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)