TRẺ » Đời sống trẻ

Cô gái tài năng 22 tuổi tài trợ cho Hoa hậu Hoà bình Miss Peace Vietnam 2022 là ai?

Thứ ba, 13/09/2022 19:15

Tối 11/9, Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Miss Peace Vietnam 2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự góp sức của nhiều nhà tài trợ. Trong số đó, sự xuất hiện của Trần Mai Anh khiến nhiều người quan tâm khi nhà tài trợ này chỉ mới 22 tuổi.

Hành trình nhiều khó khăn của Miss Peace Vietnam 2022

Nhằm tìm kiếm đại sứ của hòa bình, tập trung vào các hoạt động bảo vệ môi trường biển, cuộc thi Miss Peace Vietnam 2022 lần đầu tiên được tổ chức tại TP. Đà Nẵng, truyền hình trực tiếp trên VTV8.

Sau hơn 2 tháng chuẩn bị ráo riết và giải quyết nhiều vấn đề khó khăn, vướng mắc, chung kết cuộc thi Miss Peace Vietnam 2022 đã diễn ra với sự tranh tài của 48 thí sinh xuất sắc nhất.

Ngôi vị cao nhất được trao cho Trần Thị Ban Mai, Á hậu 1 Nguyễn Ngọc Khánh Tiên, Á hậu 2 Quản Trần Gia Hân.

BTC Miss Peace Vietnam 2022 trao hoa cho các nhà tài trợ

Xuất hiện trên sân khấu với vai trò nhà tài trợ, nhiều khán giả trầm trồ trước sự trẻ trung xinh đẹp của cô gái Trần Mai Anh - Giám đốc Vận hành hệ thống Babylon Spa - Đơn vị tài trợ dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho các thí sinh.

Mai Anh chia sẻ: "Chúng tôi đồng hành cùng cuộc thi này bởi những ý nghĩa nhân văn mà cuộc thi mang lại. Ngay từ những ngày đầu, chúng tôi đã nhận thấy được sự cố gắng, nỗ lực của BTC lẫn các thí sinh, dù chặng đường trải qua gặp nhiều khó khăn nhưng họ luôn nở những nụ cười tươi với tinh thần lạc quan, tích cực.

Và càng thú vị hơn khi tiêu chí cuộc thi cũng là những tiêu chí mà Babylon Spa đang xây dựng qua việc hướng đến vì cộng đồng, thiên nhiên, con người thân thiện, môi trường trong lành.

22 tuổi trở thành Giám đốc Vận hành doanh nghiệp

Có lẽ, nhờ vào quãng thời gian một mình tự lập khiến Mai Anh sớm trưởng thành hơn bạn bè cùng trang lứa, năm 20 tuổi, cô mở Công ty Du lịch và Sự kiện.

Trần Mai Anh cùng hoa hậu H’Hen Niê thăm Làng trẻ em SOS Việt Nam

Cô cũng đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng trong doanh nghiệp như Giám đốc Marketing; Chủ nhiệm miền Trung cộng đồng doanh nghiệp có hơn 68.000 thành viên trên cả nước. Hiện cô là Giám đốc Vận hành hệ thống Babylon Spa tại Đà Nẵng.

Babylon Spa đồng hành cùng Miss Peace Vietnam 2022 trao quà tại Làng trẻ em SOS Việt Nam

Nói về việc vận hành doanh nghiệp khi chỉ mới 22 tuổi, Mai Anh chia sẻ: "Hành trình vạn dặm khởi đầu từ những bước chân đầu tiên, và tôi nghĩ bước chân đầu tiên bắt đầu từ câu chuyện nhân sự, quy trình, hệ thống, văn hoá doanh nghiệp,… những điều được xem là cốt lõi của doanh nghiệp. Từ những yếu tố nền tảng đó tôi tin có thể làm được những điều to lớn hơn".

Đó là lý do khiến Mai Anh không ngừng học hỏi và quyết định dấn thân vào con đường vận hành doanh nghiệp để có thể sâu sát hơn về con người, thay đổi từ câu chuyện vĩ mô sang tập trung hơn vào vi mô, chi tiết, từ đó có những quyết định bền vững cho việc phát triển doanh nghiệp.

Các thí sinh Miss Peace Vietnam 2022 cùng nhà tài trợ dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Cô nhận định: "Ngành dịch vụ cần sự ưu tiên, tập trung để hiểu hơn những cảm xúc và mong muốn của khách hàng. Và nhân sự chính là yếu tố quyết định để doanh nghiệp có thể mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ bằng sự yêu thương, chân thành. Bởi điều đó, tôi đặt tâm huyết vận hành doanh nghiệp vào việc xây dựng văn hóa thấu hiểu và phát triển vững chắc".

Nhờ vào tư duy dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, Mai Anh với sự đồng hành từ chủ đầu tư và những người cộng sự đã đưa Babylon Spa tiếp cận đến thị trường du lịch quốc tế và khẳng định thương hiệu tại thị trường miền Trung.

Thí sinh Miss Peace Vietnam 2022 được chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại Babylon Spa

Babylon Spa cũng tích cực đồng hành cùng các hoạt động xã hội, thiện nguyện mà gần đây nhất là tài trợ toàn bộ chi phí chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho các thí sinh và đối tác của Miss Peace Vietnam 2022.

Babylon Spa đấu giá thành công bức tranh đặc biệt do các trẻ em ở Làng trẻ em SOS Việt Nam vẽ với trị giá 60.000.000 đồng

Cũng trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Miss Peace Vietnam 2022, tối ngày 12/9/2022, Mai Anh đã đại diện Babylon Spa đấu giá thành công bức tranh đặc biệt do các trẻ em ở Làng trẻ em SOS Việt Nam vẽ tặng cho BTC và hoa hậu H’Hen Niê với trị giá 60.000.000 đồng.

Trước đó, ngày 4/9/2022, bức tranh đặc biệt này đã được Làng trẻ em SOS Việt Nam trao tặng cho BTC cuộc thi Miss Peace Vietnam 2022 và hoa hậu H’Hen Niê

Được biết, toàn bộ số tiền đấu giá sẽ được BTC sử dụng cho các hoạt động thiện nguyện của Miss Peace Viet Nam 2022 trong thời gian tới.

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới