TRẺ » Đời sống trẻ

'Cô gái tay kéo' 14 tuổi được người đàn ông giàu có sủng ái, tuyên bố khi lớn sẽ cưới làm vợ, giờ có còn muốn kết hôn?

Thứ ba, 22/06/2021 08:59

Nhiều năm trước đây, có "cô gái tay kéo" được coi là làn sóng nổi tiếng đầu tiên trên mạng xã hội. Với bức ảnh chụp tay cắt kéo khi đi du lịch, cô gái này đã nhanh chóng thu hút cư dân mạng vì quá xinh đẹp.

Ngày nay, Internet ngày càng trở nên phổ biến và mang lại sự tiện lợi cho cuộc sống của chúng ta. Nhiều ngành nghề mới đã xuất hiện, chẳng hạn như những người nổi tiếng mạng xã hội dựa vào nhiều tài năng khác nhau để thu hút lượng lớn người hâm mộ và kiếm lợi nhuận.

"Cô gái tay kéo" đã trở thành người nổi tiếng trên mạng xã hội thế hệ đầu tiên.

Nhiều năm trước đây, có "cô gái tay kéo" được coi là làn sóng nổi tiếng đầu tiên trên mạng xã hội. Với bức ảnh chụp tay cắt kéo khi đi du lịch, cô gái này đã nhanh chóng thu hút cư dân mạng vì quá xinh đẹp. Dù chỉ mới 14 tuổi và không hề sử dụng ứng dụng bộ lọc sắc đẹp nhưng cô cũng khiến bao người si mê. Nhiều người cho rằng khi lớn lên cô sẽ rất xinh đẹp.

Vào thời điểm đó, nhiều người rất thích cô bé có vẻ ngoài ngọt ngào này, và một số người giàu có còn tuyên bố đợi đến khi cô lớn lên sẽ cưới làm vợ. Nhưng khi đó cô gái còn nhỏ, phải mất nhiều năm nữa mới trở thành thiếu nữ, nên không có nhiều người tin vào lời tuyên bố hứa hẹn kết hôn đó.

Giờ đã nhiều năm trôi qua, cô gái nhỏ nhắn ngày nào giờ đã thành thiếu nữ. Cô vẫn xinh đẹp và sở hữu vóc dáng thon gọn, yêu kiều, đang độ xuân thì. Qua những bức ảnh gần đây có thể thấy "cô gái tay kéo" năm nào giờ đã trưởng thành hơn với các đường nét thanh tú, tinh tế, và vẫn toát lên sự nữ tính, mảnh mai. Có thể thấy "cô gái tay kéo" sau khi lớn lên vẫn đẹp như tranh vẽ khiến nhiều người mê đắm.

Cô bé ngày xưa giờ đã lớn, những người đàn ông giàu có năm xưa từng tuyên bố sẽ cưới cô giờ liệu còn muốn kết hôn?

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới