TRẺ » Đời sống trẻ

Cô gái Thái Lan 'lột xác' thần kỳ nhờ phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ năm, 10/09/2015 11:41

Trải qua quá trình phẫu thuật thẩm mỹ đau đớn, cô gái Thái Lan đã có sự 'lột xác' thần kỳ. Những hình ảnh phẫu thuật của cô gái Thái Lan đang gây 'sốt' cộng đồng mạng.

Mới đây, một cô gái Thái Lan có tên Chonnipa Wisedsuranun đã công khai trên trang cá nhân những hình ảnh trước, trong và sau quá trình thẩm mỹ, thu hút sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng. Sau Hàn Quốc, Thái Lan được cho là quốc gia thứ 2 tại Châu Á có nền công nghiệp phẫu thuật thẩm mỹ phát triển mạnh mẽ. Đó là lý do khiến những hình ảnh sau khi thẩm mỹ của cô gái trẻ này khiến nhiều người phải ngỡ ngàng bởi sự "lột xác" đến khó tin.

Chonnipa Wisedsuranun chia sẻ: "Tôi muốn phát triển nghề kinh doanh và có được một tình yêu đẹp. Chính vì thế, tôi đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để đạt được những thành công như mong muốn".

Trải qua quá trình phẫu thuật thẩm mỹ đau đớn, cô gái Thái Lan này đã tự tin hơn với gương mặt của mình. Bên cạnh đó, cô còn đăng tải 1 xấp tiền khá lớn để chi trả cho cuộc phẫu thuật. Theo dõi những hình ảnh Chonnipa Wisedsuranun trên trang cá nhân, không ít người sững sờ trước sự "lột xác" ngoạn mục của cô so với trước đây.

Cô gái Thái Lan khiến người xem phải "rùng mình" với hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ đau đớn

Số tiền Chonnipa Wisedsuranun phải chi cho cuộc phẫu thuật thẩm mỹ của mình

Hình ảnh cô gái Thái Lan trước và sau khi thẩm mỹ khiến nhiều người ngỡ ngàng, bởi khả năng ngoài sức tưởng tượng của các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ

Hoàng Giang (Theo Giadinhvietnam.com)