TRẺ » Đời sống trẻ

Cô gái than chuyện giả vờ ốm nhưng không được người yêu chạy 30km để mua cháo, ai ngờ bị chửi 'sấp mặt'

Thứ hai, 12/10/2020 15:13

Cô gái cho rằng, bạn trai không lãng mạn và dành thời gian nhiều cho mình nên quyết định chia tay. Tuy nhiên, đa số thành viên mạng đều chỉ trích cô gái này sống không thực tế.

Khi chia tay, các cặp đôi có muôn vàn lý do nào là bị phản bội, cắm sừng, hết yêu... Tuy nhiên, việc chia sẻ lí do chia tay lên mạng xã hội đôi lúc không nhận được lời động viên mà còn bị "ném đá".

Mới đây, một cô gái chia sẻ về việc mới chia tay bạn trai sau 4 năm hẹn hò: "Mình vừa kết thúc mối tình 4 năm mọi người ạ. Bao nhiêu năm thanh xuân đợi chờ, rồi cuối cùng "người chia nửa cái bánh mì cùng bạn chưa chắc lúc ăn Tôm Hùm đã nghĩ tới bạn" đúng với hoàn cảnh của mình lắm.

Mình yêu anh là tình yêu đầu. Với mình anh là tất cả khi đó. 4 năm trước, lúc mới yêu mình chỉ cần kêu mệt, ốm là anh ấy đi 30km không ngại mưa gió bỏ cả làm đến mua thuốc, nấu ăn chăm sóc mình. Đang làm mà mình buồn hay cáu là anh ấy cũng trộm dùng điện thoại nhắn tin làm lành hay trêu đùa cho mình vui. Nhiều lúc từ chỗ làm xa anh chạy qua chỉ để tặng mình 1 bông hoa tạo bất ngờ cho mình. Rồi có hôm anh sẵn sàng đứng dưới mưa cả giờ đồng hồ dưới nhà trọ mình để mình hết dỗi. Hồi đó mới ra trường, không có gì trong tay, có ngày sinh nhật 2 đứa không đủ điều kiện tổ chức mời bạn bè, mua đúng 1 chiếc bánh kem về thắp nến thổi ăn chung. Ngày ấy vui và hạnh phúc biết bao nhiêu. Vì với mình lúc đó, bên người mình yêu là điều tuyệt vời nhất.

Dần dần sau này từ nhân viên, anh đứng lên vị trí cao hơn. Rồi sau này anh ấy bận nhiều hơn, lý do quen thuộc “bận việc, bận họp, bận dự án”. Chẳng còn những bất ngờ dưới mưa, đến cả gặp nhau cũng ít. Dù công việc của anh ấy giờ làm quản lý chẳng ai cấm đoán dùng điện thoại nữa rồi, có xe ô tô nhưng tần suất nói chuyện của bọn mình ngày càng thưa thớt. Người ta nói yêu nhau lâu sẽ nhàm chán, tình chỉ đẹp khi còn dang dở thật chẳng sai. Nhiều lúc mình nhắn tin 15 phút không thấy rep nhưng lại thấy anh đăng status 5 phút trước.

Hôm qua mình giả vờ ốm như mọi lần, tưởng anh chạy 30km qua mua đồ ăn cho mình cuối cùng anh gọi ship đến rồi còn nhắn mình: "Anh bận, nhắn ship mang qua. Đừng giận anh nhé" trong khi cái mình mong chờ là anh chứ không phải tô cháo đó. Hôm qua là giọt nước làm tràn ly, mình chủ động nói lời chia tay, chuyển chỗ trọ, biến mất khỏi cuộc đời anh. 4 năm thanh xuân đợi chờ của mình giờ thành muối bỏ biển rồi. 4 năm chăm sóc, mong đợi, tới ngày anh có địa vị trong tay anh lạnh nhạt không quan tâm mình nữa.

Có 2 thứ không đáng tin là quảng cáo và lời nói của đàn ông. Trong tình yêu, ai yêu nhiều người đó sẽ thiệt. 2 đêm mình không ngủ nổi, anh ấy nhắn tin, gọi nhiều nhưng mình đã quyết định rồi, không nghe, không gặp. Có cách nào quên chuyện buồn nhanh nhất nhỉ mọi người nhỉ".

Cô gái chia tay vì thấy người yêu không quan tâm, yêu chiều cô như trước.

Chàng trai muốn cố gắng có sự nghiệp để lo cho cô gái. Tuy nhiên, cô gái không cần.

Bài viết đã thu hút hơn 3 nghìn lượt like, gần 4 nghìn lượt bình luận. Tuy nhiên, đa số chẳng ai động viên cô gái mới thất tình mà đều chỉ trích.

"Xem phim ngôn tình ít thôi", "Mình cũng là phụ nữ nhưng trong chuyện này mình thấy bạn sai rồi", "Rảnh quá xem nhiều phim ngôn tình nó vậy. Bạn nên yêu Hoàng tử, thiếu gia, xuất phát ở vạch đích nhé... À mà họ lại chẳng yêu người như bạn đâu", "Cũng may là bạn buông tha cho chàng trai ấy. Vớ phải người như bạn sau này chắc bạn ấy khổ lắm", "Sống thực tế đi bạn ơi. Không làm thì không có tiền. Mà không có tiền thì không ăn chung được tôm hùm đâu bạn nhé", "Thôi em chia tay nó đi, em hãm lắm", "Anh ý có chí tiến thủ vậy mà. Chả nhẽ mặc đồng phục phụ hồ ra bờ hồ thổi bánh sinh nhật. Lẹt đẹt mãi hả", "Thôi thế chị đi mà yêu thằng vô công rồi nghề đi cho nó chiều chị cho sướng"... nhiều dân mạng bình luận.

Đa số cư dân mạng đều chỉ trích cô gái.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới