TRẺ » Đời sống trẻ

Cô gái than thở chuyện tình duyên lận đận, yêu 6 người và đã cắt 'duyên âm' nhưng đều chia tay, dân mạng đưa lời khuyên

Chủ nhật, 25/04/2021 16:38

Đến hiện tại, cô gái tạm thời không yêu ai vì quá chán nản sau những mối tình chẳng đi đến đâu.

Một số cô gái ưa nhìn, công việc ổn định và tính cách cũng chẳng đến nỗi nào... nhưng vẫn ế. Thậm chí, ngay cả bản thân họ cũng nhận thấy đường tình duyên của mình có phần lận đận. Như cô gái trong chia sẻ dưới đây, đã từng hẹn hò 6 lần nhưng đều chia tay. Lỗi sai không phải vì cô gái mà xuất phát từ đối phương hoặc gia đình.

Cô gái buồn rầu kể: "Tình duyên lận đận kiểu… Sinh viên, yêu anh thứ nhất, bố mẹ anh bảo không hợp tuổi - Chia tay.

Năm cuối sinh viên, yêu anh thứ 2, bố mẹ anh bảo mình nhỏ con, trông yếu đuối, sau này không đủ sức khỏe chăm sóc cho gia đình - Chia tay.

Ra trường, yêu 1 anh cùng công ty, đùng cái anh quay lại với người yêu cũ và bảo là khi ở bên mình mới biết ngày xưa người yêu cũ đối xử với anh tốt như nào - Chia tay.

Đi làm được 2 năm, yêu thêm 1 anh nữa, thế nào anh này lại làm người yêu cũ có bầu (chuyện rất dài nhưng mình kể ngắn gọn như vậy), anh ấy bảo chia tay để anh đi lấy vợ - Chia tay.

Cô gái có tình duyên lận đận, yêu 6 lần vẫn chia tay (Ảnh minh họa).

Sau đó 1 năm, yêu 1 người nữa hơn mình 4 tuổi. Đang yêu ngon lành được 4 tháng thì mình phát hiện ra bị cắm sừng - Chia tay.

Rút kinh nghiệm, năm vừa rồi đi cắt duyên âm, thầy bảo sắp có người yêu rồi, ai ngờ có người yêu thật nhưng thấy tình cảm không mặn nồng lắm, mình hỏi thì anh bảo… thật ra anh thích con trai, anh chỉ yêu mình để làm bình phong thôi, đó là lý do 5 tháng yêu nhau không hề hôn nhau, ban đầu còn chối bảo giữ gìn sự trong trắng cho mình - Chia tay.

Mà mình sống cũng khó tính gì đâu nhưng toàn gặp người đâu đâu, drama đâu đâu ấy... Đến giờ tạm thời không yêu ai nữa, tình duyên lận đận... chán".

Tâm sự của cô gái trên một diễn đàn đã nhận được hơn 12 nghìn lượt like. Nhiều dân mạng đồng cảm vì như nhìn thấy mình trong đó. Có người để lại bình luận động viên: "Tính ra bạn này lạc quan lắm. Không bị mất niềm tin vào tình yêu. Như mình gặp trường hợp thứ 3 là nghỉ khoẻ rồi".

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến đưa ra lời khuyên:

- Không yêu được con trai thì chị đi yêu con gái thử xem. Biết đâu lại hạnh phúc.

- Thử yêu con gái xem, biết đâu lại đến được với nhau.

- Thôi ở vậy cho sướng yêu chi cho khổ đời vậy.

- Thôi đừng yêu nữa trường hợp này không độ nổi rồi....

Bình luận của dân mạng.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới