TRẺ » Đời sống trẻ

Cô gái thích mê khi được bạn trai tặng dây chuyền vàng 5 triệu nhân ngày 8/3, nhưng ai ngờ nhận cái kết 'vỡ mộng'

Thứ hai, 08/03/2021 11:29

Nghĩ rằng được bạn trai tặng món quà giá trị nhân ngày 8/3 nhưng về sau cô gái mới biết được sự thật phũ phàng.

Hôm nay (8/3) là ngày Quốc tế Phụ nữ. Đây là dịp để phái mạnh gửi lời chúc, nhắn nhủ yêu thương hay dành tặng những món quà ý nghĩa đến mẹ, vợ, người yêu... Cũng trong ngày này, hội chị em cũng đua nhau khoe tình cảm mà người ấy dành tặng.

Thế nhưng, cũng có người hụt hẫng vì những món quà không như tưởng tượng được nhận từ người ấy. Như cô gái dưới đây, tin lời bạn trai nói rằng tặng dây chuyền vàng 5 triệu nhưng mãi sau mới biết mình bị lừa:

Cô kể: "Góc vỡ mộng.

Chán quá các chị ạ, em được người yêu tặng cho cái dây chuyền ngày 8/3. Tính em thì không bao giờ đòi hỏi, không bao giờ đòi quà. Anh tặng gì em cũng vui cả.

Hí hửng được bạn trai tặng dây chuyền vàng, cô gái chẳng thể ngờ chỉ là đồ mỹ ký.

Hôm nay anh tặng dây chuyền cho em, anh bảo mua hết 5 triệu, anh bảo lấy hết tiền ra mua nên giờ không có tiền ăn, em thấy thương anh quá, nên đưa anh 2 triệu để anh chi tiêu ăn uống.

Em cảm thấy mình rất may mắn và hạnh phúc khi có người yêu như anh, nhưng niềm hạnh phúc ấy chẳng được bao nhiêu khi thằng cháu em nó lấy nam châm chơi, nó đặt vào cái dây chuyền ở cổ em, thì cái dây bị nam châm hút chặt.

Nó bảo cái dây này bằng sắt à cô, em giật mình bảo sắt đâu mà sắt, vàng đấy, nó cười lớn rồi bảo:

- Vàng gì mà bị nam châm hút.

Em không tin mới ra tiệm vàng nhờ người ta xem thử, thì họ bảo đây không phải là vàng, mà là đồ mỹ ký. Em nghe xong mà sốc thật luôn các chị ạ, em gọi cho anh để hỏi thì anh không nghe máy.

Em chẳng biết phải sao nữa các chị ạ, em nên làm gì đây ạ?".

Qua câu chuyện này, nhiều dân mạng dí dỏm: "Chị nên dắt anh ý vào tiệm vàng để anh ý toát mồ hôi chơi", "Hôm nào bảo cần tiền có việc nhờ anh đi bán hộ"... Ngoài ra, đây cũng là bài học xương máu cho rất nhiều cô gái: "Được tặng dây chuyền thì đem nam châm ra hút thử nha", "8/3 được tặng dây chuyền vàng thì hút thử nam châm xem nhé"...

Câu chuyện "dở khóc dở cười" của cô gái được nhiều dân mạng quan tâm.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới