TRẺ » Đời sống trẻ

Cô gái thuê người giả vờ chết để kiếm tiền trả nợ và cái kết đắng

Thứ tư, 14/09/2016 09:09

Có lẽ chỉ đến khi dồn vào thế bí thì bộ não mới hoạt động hết công suất và nghĩ ra những kế 'độc' như thế này.

Mạng xã hội phát triển, người ta có thể tìm kiếm bất cứ thứ gì chỉ bằng cái click chuột, từ quần áo, đến đồ ăn hay thậm chí thuê người như màn thuê vệ sĩ để lấy le với bạn học cũ, hay dịch vụ thuê người yêu mỗi dịp lễ.

Thế nhưng tất cả những câu chuyện ấy vẫn chưa ăn thua so với chiêu kiếm tiền trả nợ độc đáo dưới đây.

"Hoàn toàn nghiêm túc: Cần tuyển người giả vờ chết- 1 triệu một ngày

Em nợ nần kinh quá, mấy trăm triệu không có tiền trả. Giang hồ cứ tới thúc ép đau đầu kinh khủng. Có đứa em bỏ nhà đi từ năm 8 tuổi, em nghĩ ra kế cực hay.

Tuyển một người giả vờ là em em, vì em em sống xa nhà từ bé nên bạn bè người thân cũng không còn nhớ mặt nữa.

Em sẽ báo tang, làm đám ma như bình thường. Bác nào nhận chỉ việc nằm trong quan tài, hở cái kính ra để mọi người nhìn thấy mặt (nhớ phải nhắm mắt đấy)- thế mọi người mới tin.

Rồi cứ nằm đấy tầm 1 ngày, tới lúc đưa ra nhà hoá thân Hoàn Vũ vào khu để thiêu, mọi người tiễn đưa ra xe về hết thì đạp quan tài ra ngoài.

Em để sẵn trong áo quan 500 nghìn, nhớ cầm không được quên rồi đi về nhà, thế là xong. Em tính rồi, một đám ma tiền phúng kiểu gì cũng được 200 triệu, em sẽ trả hết nợ.

Xin mọi người bí mật hộ em. Đừng chia sẻ bài viết không lộ hết.

Ai nhận vui lòng pm. Em sẽ gọi lại bàn kế hoạch."

Tuyệt chiêu trả nợ này có lẽ hiện giờ vẫn độc nhất vô nhị bởi chẳng có ai dám dại dột đùa giỡn với cái chết cả, huống chi chỉ nhận được cái giá rẻ hơn bèo và thế là người ta được dịp mang nó ra mà "mổ xẻ", bàn tán, trêu đùa.

Đoạn đăng tin tuyển việc gây sốc của J.H trong một diễn đàn lớn

"Lấy được 200 triệu mà trả công có 1 triệu nằm im cả ngày là hơi ít đấy. Đề nghị trả thêm thì may ra có người nhận nhé!" bạn M.Q vui tính bình luận.

Hay "Nằm im quá đến lúc ngủ quên thì thành BBQ luôn à? Ý tưởng quá táo bạo đấy! Không biết có bác nào nhận không?"

Có người nghiêm túc thì cho rằng cô nàng này có vấn đề hoặc đang cố tình gây sốc để câu like, view nhằm bán hàng online cho đắt khách.

Chẳng biết cô gái này có tìm được người không, nhưng dù đã "hết lòng" nhắn nhủ rằng không được bê bài đi đâu. Thế nhưng "công việc" này lại đang lan truyền khắp mạng xã hội. Có lẽ mưu kế này hoàn toàn thất bại rồi!

>> Cô gái trẻ bị đánh 'lên bờ xuống ruộng' vì dám thách thức vợ của người tình

Theo Thegioitre.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới