TRẺ » Đời sống trẻ

Cô gái thuê trọ không thể tắt đèn vào ban đêm, cho tới khi bị mất điện mới phát hiện ra âm mưu ghê tởm của chủ nhà

Thứ năm, 08/07/2021 05:53

Nhiều cô gái sẽ thường ở một mình sau khi tốt nghiệp đại học và đi làm, họ thường thuê nhà để ở, trừ khi có hoàn cảnh gia đình tốt hơn thì sẽ mua nhà. Một số khác sẽ kết hôn sau khi học xong đại học, nhưng đa số các cô gái trẻ sau khi ra trường sẽ ở lại thành phố lớn để lập nghiệp.

Bảo Bảo là một sinh viên đại học vừa tốt nghiệp, cô ấy thuê nhà ở bên ngoài nhưng đó có lẽ là một trong những quãng thời gian “kinh tởm” nhất mà cô phải trải qua, vậy chuyện gì đã xảy ra? Sau khi tìm hiểu, hóa ra hành động của chủ nhà trọ đã khiến cô sợ hãi và không bao giờ giám quay trở lại đó nữa.

Ngày trước, trong lúc đang đi tìm thuê nhà thì cô đã bắt gặp một căn phòng rất đẹp, vị trí tốt và đặc biệt giá thuê rẻ hơn so với những nơi khác. Lúc đó Bảo Bảo nghĩ rằng mình đã rất may mắn và mong muốn chuyển tới đây càng sớm càng tốt.

Khi cô chuyển đến, người chủ nhà đã rất nhiệt tình giúp đỡ khiến cô rất vui mừng và nghĩ rằng mình đã gặp được nhiều tốt bụng, đó là một điều rất quý trong cuộc sống ở thành phố vốn đã rất ngột ngạt này. Chỉ có điều, chủ nhà đã nói rằng đèn ngủ trong phòng bị hỏng công tắc, cô sẽ không thể tắt nó, kể cả khi đi ngủ. Bảo Bảo đã lo lắng rằng như vậy tiền điện sẽ tăng, nhưng người chủ nhà nhanh chóng đáp rằng cô không cần lo lắng, hóa đơn tiền điện sẽ được trừ đi chi phí chiếc bóng đèn đó khiến cô rất yên tâm.

Vào một ngày nọ, đột nhiên ở phòng trọ mất điện vào ban đêm, do đã quá quen với việc có đèn ngủ nên trong bóng tôi cô khá lo lắng. Trong lúc ngồi nhìn lên trần nhà thì cô phát hiện có một ánh sáng nhỏ ở phía góc căn phòng. Sau khi tìm hiểu thì cô đã vô cùng hoàng sợ, kinh hãi khi đó là một chiếc camera. Hóa ra cô đã hiểu vì sao ông chủ nhà trọ lại không muốn cô tắt bóng điện ngủ, bởi khi đó cô sẽ phát hiện ra ánh sáng của chiếc camera.

Quá hoảng sợ, cô đã dọn dẹp đồ đạc đi ngay trong đêm và không dám quay trở lại.

Đây cũng là một bài học rất quý báu dành cho chị em phụ nữ khi đi thuê nhà, vấn đề an ninh rất quan trọng. Hãy nhớ rằng nên chọn khu đông dân cư, an ninh tốt, uy tín, đừng tham rẻ, sau khi thuê phải quan sát, kiểm tra kỹ các tiện nghi trong nhà.

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới