TRẺ » Đời sống trẻ

Cô gái trách bạn trai tại sao lại nổi nóng khi mình chỉ... ngủ với anh hàng xóm

Thứ ba, 01/12/2020 21:07

Quá bức xúc vì bạn gái ngủ cùng hàng xóm, chàng trai nổi nóng thì bị người yêu giận dỗi.

Không phải lúc cưới mà khi yêu, ai cũng muốn người yêu của mình chung thủy, không phản bội. Tuy nhiên, có những cô gái lại sẵn sàng ngủ với bạn thân, ngủ với hàng xóm và xem việc đó là bình thường dù đã có bạn trai.

Mới đây, một anh chàng bức xúc chia sẻ: "Người yêu bảo đang ngủ với người con trai khác rồi trách tại sao lại nổi nóng.

Mình và người yêu mình yêu nhau được 1 năm rưỡi. Chuyện là hôm nay đang video call thì người yêu mình cứ nhìn nhìn về phía khác. Mình mới hỏi là:

- Em đang nằm với ai à? Cô ấy bảo là không.

Nói chuyện một lúc cô ấy lại nhìn. Lần này mình mới hỏi lại:

- Em đang nằm với ai à? Cô ấy tiếp tục trả lời là không.

Xong đột nhiên có tiếng ho. Mình mới gặng hỏi và bắt quay camera về bên cạnh thì thấy một người đang đắp chăn kín mít nằm bên cạnh. Mình mới hỏi là ai thì người yêu mình nói là anh hàng xóm đi nhậu về muộn nhà chủ đóng cửa nên ngủ nhờ nhà hàng xóm. Mình sốc tập 1. Xong người yêu lại bảo là anh em họ hàng nên anh đừng nghĩ gì.... Mình có chút không tin nên mới nhắn tin hỏi thằng em trai cô ấy thì mới biết là không phải anh em họ hàng gì cả, chẳng có anh em họ hàng nào trọ gần đó cả, chỉ là hàng xóm thôi. Sốc tập 2. Thế là mình mất bình tĩnh lời qua tiếng lại với cô ấy, và sau đó mình chấm dứt câu chuyện bằng từ “Cút”. Xong cô ấy gửi cho mình bức ảnh đang nằm với cô bạn thân. Bảo là bọn em chỉ trêu đùa thử lòng anh thôi mà anh lại nổi nóng với em. Không ngờ anh lại là con người như vậy. Anh không tin em và dám nói em "Cút". Sau đó giận ngược lại rồi chặn luôn mình. Nước đi này không thể nào ngờ được...Mọi người cho mình lời khuyên là bây giờ nên làm gì ạ?".

Chàng trai sốc khi bạn gái tiết lộ ngủ với anh hàng xóm. Sau đó, cô nàng "bẻ lái" là bảo ngủ với cô bạn thân rồi quay ra giận dỗi bạn trai.

Dưới bình luận, cư dân mạng chia sẻ: "Mình nghĩ bức ảnh ngủ với cô bạn thân là ảnh cũ và bạn chưa tới Noel đã được tặng 1 cặp sừng xinh xắn để đón Noel", "Thôi chia tay đi chứ giở hơi thế ai mà chịu được", "Thử lòng... nhá. Thử kiểu này thì tao cũng chịu. Giờ bạn cũng bảo đang ngủ với bạn hàng xóm xem người yêu bạn phản ứng thế nào", "Ủa chứ không nổi nóng không lẽ phải chúc em ngủ với trai vui?"...

Nhiều người cho rằng, chàng trai này đã bị bạn gái "cắm sừng".

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới