TRẺ » Đời sống trẻ

Cô gái tranh cãi đòi bạn trai mua bằng được ô tô cho mình

Thứ ba, 29/04/2014 09:24

Clip nhanh chóng nhận được nhiều bình luận về hành động của cô gái khi nhất quyết đòi mua ô tô.

Clip xuất hiện cách đây ít ngày ghi lại lại cảnh một cặp đôi đi đến cửa hàng ô tô ở Trung Quốc và cô gái nhất quyết đòi chàng trai mua chiếc xe màu trắng cho mình. Trong suốt đoạn clip, hai người luôn to tiếng tranh cãi với nhau. Cô gái một mực đòi chàng trai mua chiếc xe ô tô màu trắng nhưng chàng trai lại kiên quyết từ chối. Lý do mà người bạn trai đưa ra là bởi ở nhà đã có vài chiếc xe rồi. Chàng trai trông dáng vẻ giàu có và theo như lời anh chàng thì anh đã từng mua ô tô cho cô nhưng cô không chịu lái nó mà chỉ để nó nằm yên một chỗ. Cô gái lớn tiếng: “Tôi không quan tâm, tôi muốn có chiếc xe này!”. Đáp lại là lời từ chối chắc nịch của chàng trai: “Đã có 4, 5 xe ô tô ở nhà rồi!” Thậm chí họ còn kéo áo, đẩy nhau, không ai chịu nhường ai. Cuộc đối thoại trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. “Chúng ta hãy ra khỏi đây” – chàng trai nói. “Không, trừ khi anh mua chiếc xe này cho tôi” – cô gái đáp. “Tôi không mua” – chàng trai quả quyết. “Tôi muốn lái nó” – cô gái yêu cầu. “Cô có biết lái không?” – chàng trai hỏi lại. “Tôi có thể lái” – cô gái tiếp tục. “Lần trước tôi mua cái xe kia, cô cũng chỉ để nó nằm đó”…

Cặp đôi cãi cọ nhau và cô gái đòi mua chiếc ô tô màu trắng

Cặp đôi cãi cọ lớn tiếng khiến tất cả những ai có mặt tại cửa hàng vây quanh để theo dõi. Nhiều người hiếu kỳ đã quay, chụp lại cảnh tượng này bằng điện thoại di động. Khi phát hiện ra có người quay lại cảnh tượng này, chàng trai đã quát mắng và yêu cầu không quay clip nhưng cô gái có vẻ không để ý.

Cô gái kiên quyết kéo áo đòi chàng trai mua ô tô cho mình

Sau khi chứng kiến cảnh này, nhiều người cho rằng cô gái này là kẻ đào mỏ và cho rằng thái độ của chàng trai như vậy là hết sức kiềm chế. Tuy nhiên cũng có người khẳng định nếu gặp cô gái nào như thế thì họ sẽ bỏ rơi ngay lập tức.

Baodatviet.vn