TRẺ » Đời sống trẻ

Cô gái trẻ bị đánh 'lên bờ xuống ruộng' vì dám thách thức vợ của người tình

Thứ ba, 13/09/2016 09:39

Bị bồ trẻ của chồng liên tục nhắn tin thách thức, người vợ đã gặp mặt và đánh cảnh cáo.

Chuyện chồng "tòm tem" bên ngoài, vợ đánh ghen không phải là hiếm. Mới đây, câu chuyện về vụ đánh ghen của một người vợ sau "năm lần bảy lượt" bị bồ trẻ của chồng thách thức đã nhận được sự quan tâm của nhiều chị em phụ nữ.

Được biết, cô gái trẻ tên B.N sau khi qua lại với chồng chị K.B đã nhắn tin và gọi điện thách thức người vợ. Sau nhiều lần nhường nhịn, người vợ đã gặp mặt và đánh cảnh cáo. Kèm theo đó là đoạn chia sẻ: "Hôm nay thì bắt được em rồi. Ít tuổi sinh năm 98. Thằng chồng chị nó ăn vụng cũng cố chùi mép nhưng em lại cứ thích gọi điện phá hoại gia đình người khác.

Chị cũng đã định tha cho em, để em 1 con đường lấy chồng, để em còn đường về quê mà bố mẹ em không phải xấu hổ. Nhưng em lại nhắn tin thách thức, dạy dỗ chị cách làm vợ.

Em nhỏ tuổi nhưng gan em lại lớn quá. Chẳng hay ho gì chuyện bôi nhọ gia đình mình lên đây đâu. Nhưng ít nhất chị cũng phải cho em nở mày nở mặt lên đây.

Để lần sau em có đi kiếm tiền thì cũng nên tránh những người có gia đình ra. Vì thằng đàn ông nó đi chơi thì không bao giờ nó về bỏ vợ bỏ con lấy em đâu".

Cô gái trẻ bị đánh 'lên bờ xuống ruộng' vì dám thách thức vợ của người tình.

Về phía chồng chị K.B, sau khi mọi chuyện xảy ra, anh đã xin lỗi và hứa sẽ không tái phạm nữa. "Chồng mình vốn rất yêu thương vợ con. Anh chưa bao giờ có ý định cặp kè người khác mà bỏ vợ. Sau chuyện này anh rất sợ và xin lỗi mình nhiều", người vợ cho biết.

Tin nhắn thách thức của cô bồ trẻ

Một số hình ảnh của cô bồ trẻ trước và sau khi bị đánh

Người vợ đánh ghen trong câu chuyện

Nhiều cư dân mạng tỏ ra bức xúc và khuyên người vợ nên có hình phạt thích đáng với ông chồng trăng hoa. Ngoài ra, cũng có ý kiến cho rằng người vợ nên bình tĩnh hơn khi giải quyết vấn đề này thay vì việc dùng vũ lực với người tình của chồng.

>> Vợ hành xử đúng mực khi nhìn thấy cảnh chồng ngoại tình ngay trong xe ô tô

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới