TRẺ » Đời sống trẻ

Cô gái trẻ gây sốt khi xuất hiện ở khu cách ly, hóa ra lại là con dâu của tỷ phú Hoàng Kiều

Chủ nhật, 19/07/2020 18:15

Từ Mỹ trở về Việt Nam thăm gia đình, kết hợp với công việc riêng, con dâu của tỷ phú Hoàng Kiều được đi cách ly 14 ngày theo quy định.

Loạt ảnh của một cô gái xinh đẹp tại khu cách ly, được dân mạng truyền tay nhau. Tuy nhiên, khi xem ảnh nhiều người nhanh chóng nhận ra thân thế "không phải dạng vừa" của cô nàng.

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều - cựu người mẫu Đào Lan Phương gây sốt khi xuất hiện ở khu cách ly.

Được biết, cô gái trong ảnh là cựu người mẫu Đào Lan Phương, phu nhân của Sammy Hoàng (con trai tỷ phú Hoàng Kiều). Từ khi kết hôn, Đào Lan Phương chuyển sang Mỹ định cư và không còn tham gia các hoạt động của showbiz. Cuộc sống của chân dài ở trời Tây cũng rất xa hoa khi ở trong biệt thự 750 tỷ, được đi chuyên cơ đi khắp thế giới.

Cô từ Mỹ về Việt Nam cách đây ít ngày.

Mới đây, con dâu của tỷ phú Hoàng Kiều đã về Việt Nam công tác, kết hợp thăm hỏi người thân. Ngoài ra, cô nàng còn về nước để bán biệt thự tiền tỷ của gia đình. Trở về từ Mỹ, Lan Phương thực hiện cách ly 14 ngày theo quy định. Được biết, chân dài hiện đang ở tại binh đoàn cách ly ở ngoại thành Hà Nội. Đào Lan Phương cảm thấy rất tốt và thoải mái khi ở khu cách ly.

Lan Phương và ông xã

Loạt ảnh gợi cảm của con dâu siêu mẫu của tỷ phú Hoàng Kiều.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới