TRẺ » Đời sống trẻ

Cô gái trẻ gây sốt vì giống hệt Taylor Swift

Chủ nhật, 13/12/2015 11:51

Một cô gái trẻ có tên Olivia Sturgiss đến từ Úc đang khiến cộng đồng mạng nước này 'phát sốt' bởi ngoại hình quá giống Taylor Swift của mình.

Cư dân mạng nước Úc đang thực sự 'phát cuồng' với một cô gái có tên Olivia Sturgiss đến từ New South Wales. Cô gái trẻ này được biết tới bởi có gương mặt và dáng người rất giống với 'Công chúa nhạc đồng quê' Taylor Swift.

Olivia Sturgiss (bên phải) có ngoại hình thực sự rất giống với 'Công chúa nhạc đồng quê' Taylor Swift (bên trái)

Phát biểu trên tờ Daily Mail của Úc, Olivia cho biết bản thân ý thức được sự giống nhau đến kỳ lạ của mình với Taylor Swift. Cô gái 19 tuổi nói: 'Kiểu tóc của tôi và Taylor Swift khá giống nhau. Không những vậy, trang phục hay son môi của tôi cũng khá giống với Taylor Swift. Chúng tôi có gu thẩm mỹ khá giống nhau dù tôi không cố tình bắt chước nữ ca sĩ đến từ Mỹ'.

Olivia cho rằng sự giống nhau của mình và Taylor Swift là khá tự nhiên

Olivia cũng cho rằng sự giống nhau của mình và Taylor Swift là khá tự nhiên. Cô nói: 'Tôi nghĩ rằng sự giống nhau của mình và Taylor Swift đến từ những cấu trúc tự nhiên của khuôn mặt. Có những thời điểm tôi rất ít trang điểm nhưng vẫn có nhiều người nói rằng tôi giống Taylor Swift. Mặc dù vậy, tôi có đôi mắt nhỏ hơn và đôi môi lớn hơn cô ấy'.

Olivia thường xuyên chụp hình cùng những người hâm mộ Taylor Swift

Cô cho biết từng hứa với người mẹ quá cố rằng sẽ gặp và trò chuyện với Taylor Swift ít nhất 1 lần trong đời

Mới đây, Olivia Sturgiss đã được gặp gỡ và trò chuyện với thần tượng Taylor Swift của mình trong một buổi diễn của ca sĩ người Mỹ tại Melbourne (Úc). Đó là một đêm đáng nhớ và Olivia không bao giờ quên trong cuộc đời. Olivia đã thực hiện được lời hứa với người mẹ quá cố rằng vào một ngày nào đó cô sẽ gặp và trò chuyện với Taylor Swift.

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)