TRẺ » Đời sống trẻ

Cô gái trẻ sở hữu tài sản 25 tỷ ở tuổi 25

Thứ bảy, 17/08/2019 15:58

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài nóng bỏng mà Thanh Thảo còn có khối tài sản "khủng" khiến bao người ghen tỵ.

Thanh Thảo tên thường gọi là Sisi, cô gái trẻ được nhiều người biết đến nhờ độ sành điệu khi luôn diện đồ hiệu đắt tiền.

Cô gái trẻ cũng yêu thích những món hàng hiệu.

Sisi yêu thích phong cách gợi cảm mặc dù cô gái trẻ không có chiều cao lý tưởng nhưng tỉ lệ cơ thể đẹp khiến mỗi hình ảnh của cô đều được mọi người khen ngợi.

Là em thứ 3 trong gia đình có 4 chị em gái, Sisi không hề thua kém 2 người chị doanh nhân của mình. Cô cũng mát tay trong kinh doanh, đặc biệt là đầu tư bất động sản.

Bản thiết kế nội thất căn biệt thự gần 10 tỷ nằm ven sông của Sisi, đây cũng là khu biệt thự của Cao Thái Sơn và Hồ Ngọc Hà.

Phòng thay đồ và phòng tắm xa hoa của biệt thự sắp hoàn thành tại quận 7 của Sisi.

Hiện tại, dù chỉ mới 25 tuổi nhưng Sisi đã sở hữu 2 biệt thự tại quận 7 và Phú Quốc. Ước tính tổng giá trị tài sản lên đến 25 tỷ đồng.

Biệt thự thứ 2 tại khu nghỉ dưỡng cao cấp Premier Residences Phú Quốc trị giá 14 tỷ.

Khi được hỏi về bí quyết thành công, Sisi chia sẻ: “Có 2 chị là doanh nhân thành đạt em cũng khá là áp lực nhưng cũng nhờ vậy mà em học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm trên thương trường. Từ đó áp dụng vào việc kinh doanh của mình, em cũng phải đầu từ thời gian công sức mới có được thành quả ngày hôm nay”.

Tính luôn cả ô tô thì tài sản của cô gái trẻ cũng lên đến hơn 25 tỷ.

Còn trẻ mà giỏi kiếm tiền nên Sisi nhận về không ít sự ganh tị. Sisi thẳng thắn chia sẻ: “Em làm ra tiền bằng chính công sức của em, nên em không sợ mọi người nói xấu. Nói xấu em cũng không giúp họ giàu thêm được đồng nào. Thay vì bận tâm để ý thiên hạ, em dùng thời gian để suy nghĩ chiến lược kinh doanh”.

Sisi hiện tại đang kinh doanh mỹ phẩm cám gạo Anthy và Hanayuki cùng 2 chị của mình

Nhiều người chỉ nhìn bề ngoài thường đánh giá tiêu cực về Sisi nhưng ít ai biết được, khối tài sản hiện tại là do chính lợi nhuận từ công việc kinh doanh của cô thu về.

HX (Theo Tri Thức Xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới