TRẺ » Đời sống trẻ

Cô gái trẻ thiệt mạng vì tiêm silicone ở bác sĩ lang băm

Thứ tư, 03/06/2015 11:19

Cô gái trẻ thiệt mạng vì tiêm silicone chính là Kelly Mayhew. Nhiều người phải tiếc nuối bởi cô gái trẻ thiệt mạng vì tiêm silicone.

Cô gái trẻ thiệt mạng vì tiêm silicone chính là Kelly Mayhew, 34 tuổi. Theo thông tin từ cảnh sát, Kelly Mayhew đã tiêm silicone tại nhà một bác sĩ lang băm.

Được biết, Kelly Mayhew vốn là người rất hâm mộ ca sĩ Beyonce và Nicki Minaj - những người có vòng ba nảy nở. Hôm 30/5 vừa qua, cô đã cùng mẹ đi từ Maryland tới New York. Kelly Mayhew đã tìm tới một bác sĩ "vườn" và tiêm silicone cho vòng ba ngay tại tầng hầm của bác sĩ này ở phố Dickens.

Cô gái trẻ thiệt mạng vì tiêm silicone chính là Kelly Mayhew, 34 tuổi.

Sau khi tiêm xong, cô cảm thấy khó thở và nói không rõ lời. Mẹ của Kelly Mayhew đã hô hấp và yêu cầu bác sĩ gọi cảnh sát. Tuy nhiên, bác sĩ đã nhanh chóng lấy chìa khóa xe ô tô và bỏ trốn, thay vì việc gọi cấp cứu.

Người mẹ lập tức gọi 911 và Kelly Mayhew đã được đưa tới bệnh viện St. John. Tuy nhiên, các bác sĩ ở đây cho biết, cô đã qua đời. Hiện cảnh sát vẫn đang truy lùng vị bác sĩ khiến cô gái trẻ thiệt mạng vì tiêm silicone.

Mẹ của Kelly Mayhew chia sẻ với cảnh sát, sức khỏe con gái vẫn bình thường và từng phẫu thuật để tăng số đo vòng ba. Rất nhiều người phải tiếc thương về cô gái trẻ thiệt mạng vì tiêm silicone.

Kelly Mayhew từng phẫu thuật để tăng kích cỡ vòng ba.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)