TRẺ » Đời sống trẻ

Cô gái tự tử xém chết vì 'hoàng tử bạch mã' quá xấu khi gặp ngoài đời

Chủ nhật, 26/07/2015 11:19

Cô gái tự tử xém chết vì bạn trai khi gặp ngoài đời quá xấu so với trên mạng. Cô gái tự tử bằng nhiều cách: cắt mạch máu, uống thuốc ngủ, nhảy lầu và đã suýt nguy kịch.

Cô gái tự tử vì quá thất vọng sau khi phát hiện ra sự thật bất ngờ về bạn trai trên mạng. Cô gái 23 tuổi này đã làm quen với một anh chàng điển trai, con nhà giàu trên mạng xã hội. Tưởng rằng gặp được "hoàng tử bạch mã", cô gái đã yêu chàng trai. Ai ngờ đến ngày gặp mặt, "chàng hoàng tử" xấu khác xa so với trên mạng, hai người nảy sinh mâu thuẫn, cãi nhau. Quá thất vọng, cô gái đã tìm mọi cách tự tử.

Cô gái tự tử vì quá thất vọng với bạn trai ngoài đời

Cảnh sát đã tới xử lý tình hình khi cặp đôi cãi nhau kịch liệt trong một khách sạn. Cô gái đang có ý định nhảy từ trên tầng 7 xuống dưới đất, một chân đã ở ngoài trời. Cô gái còn quát to, nội dung nói bạn trai lừa dối mình. Cảnh sát vội vàng tách cặp đôi ra để khuyên nhủ. Tuy nhiên, ngay sau đó cô gái nhanh chóng nhặt lấy một miếng thủy tinh vỡ có ý định tiếp tục tự sát và còn uống thuốc ngủ. Cảnh sát vội vàng kiểm soát 2 tay cô gái và gọi cấp cứu. Nhờ cấp cứu kịp thời, cô gái đã qua cơn nguy kịch.

Theo lời chia sẻ của mẹ cô gái tự tử, cô là người Cát Lâm còn chàng trai là người Hắc Long Giang, Trung Quốc. Cả hai quen biết và yêu nhau qua mạng. Do cách nhau tới 10 tuổi nên bị gia đình ngăn cấm, tuy nhiên cả 2 vẫn tìm mọi cách đến với nhau. Cô gái là người sống nội tâm, quá thất vọng về bạn trai mới quyết định quyên sinh.

Nhờ cảnh sát cấp cứu kịp thời, cô gái tự tử đã qua cơn nguy kịch

Thao Nguyen (Theo Giadinhvietnam.com)