TRẺ » Đời sống trẻ

Cô gái từng bị Công Vinh phũ phàng phủ nhận là người yêu giờ ra sao?

Thứ ba, 09/05/2017 21:01

Thùy Dung - cô gái từng được coi là người yêu của Công Vinh đang có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên chồng và con trai kháu khỉnh.

Khi vẫn là một cầu thủ bình thường, Công Vinh được cho là đã có mối tình đẹp với cô sinh viên Thùy Dung. Chuyện tình của họ được đồn đoán bắt đầu từ một buổi giao lưu văn nghệ ở thành phố Vinh – Nghệ An. Khi đó, Thùy Dung đến xin chữ kí của Công Vinh. Thay vì cho nàng chữ kí, Công Vinh lại viết số điện thoại của mình lên cánh tay Thùy Dung. Từ đó, 2 người thường xuyên nhắn tin qua lại. Thậm chí, Thùy Dung còn từng cùng mẹ và em gái Công Vinh sang Thái Lan để cổ vũ cho bạn trai. Nhưng khi đã công khai quan hệ yêu đương với Thủy Tiên, Công Vinh lại phủ nhận mối quan hệ với Thùy Dung.

Thùy Dung từng được cho là người yêu của cầu thủ Công Vinh

Theo một nguồn tin không chính thức thì chuyện tình của Thùy Dung và Công Vinh kéo dài 5 năm.

Hiện tại, Công Vinh có cuộc sống hạnh phúc bên Thủy Tiên. Anh sở hữu khối tài sản khủng. Ngoài ra, Công Vinh được bổ nhiệm làm quyền chủ tịch CLB bóng đá TP. HCM.

Riêng Thùy Dung sau ồn ào với Công Vinh cuộc sống của cô cũng thay đổi nhiều. Cô lập gia đình và có một con trai kháu khỉnh. Thùy Dung hiện tại đang sống và làm việc tại Hà Nội, ngoài công việc chính cô bán hàng online trên Facebook.

Cô gái được cho là người yêu cũ Công Vinh hiện đang sống rất hạnh phúc

Thùy Dung bên con trai

Thùy Dung được nhiều người nhận xét là ngày càng trẻ đẹp.

Video Công Vinh chúc mừng sinh nhật bà xã Thủy Tiên

>> Cuộc sống từ cơ hàn đế giàu có viên mãn của vợ Công Vinh

An An (Theo Giadinhvietnam.com)