TRẺ » Đời sống trẻ

Cô gái ung thư muốn tự tử để 'giải thoát' cho chồng

Thứ ba, 04/11/2014 11:37

Một cô gái ung thư não giai đoạn cuối đã dự định lựa chọn sự ra đi để chồng mình có cơ hội kết hôn với người khác.

Theo Daily Mail đưa tin, cô Brittany Maynard, 29 tuổi, Portland, Oregon, Hoa Kỳ đang phải đối mặt với căn bệnh ung thư não giai đoạn cuối. Cô dự định kết liễu đời mình để những người thân xung quanh đặc biệt người chồng của mình không còn đau khổ.

Maynard rạng rỡ trước khi phát hiện bệnh ung thư

Trên trang facebook cá nhân của mình, cô viết: “Tạm biệt người bạn đời và gia đình thân yêu của tôi...”

Cũng trong video đăng tải ngày 29/10, Maynard nói: “Chồng tôi là một người đàn ông rất tuyệt vời. Tôi muốn anh được hạnh phúc và có một gia đình mới. Nghe có vẻ lạ nhưng tôi không muốn anh sống cả quãng đời còn lại chỉ để đau khổ và nhớ thương vợ. Vì vậy tôi hi vọng anh sẽ sớm quên tôi, có gia đình mới và trở thành một người cha tốt”.

Cô cũng cho biết thêm: “Khi mọi người chỉ trích tôi vì đã không cố gắng, nhưng bạn biết đấy, điều mà họ muốn dành những thứ tốt nhất cho tôi, nó thật đau lòng. Mỗi ngày thức dậy, tôi càng cảm thấy đang rời xa thế giới này.”

Hồi cuối tháng 4, các bác sỹ cho biết cô chỉ có thể sống được khoảng 6 tháng sau khi được kết luận bị mắc bệnh ung thư não giai đoạn cuối. Cô đã lên kế hoạch sẽ kết thúc cuộc sống của mình vào ngày 1/11 nhưng trì hoãn vì cô còn “nhiều niềm vui” với cuộc sống này.

Maynard rạng ngời trong ngày cưới của mình

Ảnh cưới của Maynard và chồng cô

Cô Maynard (người thứ 2, bên phải) cùng cha mẹ và chồng trong chuyến du lịch cuối cùng.

Theo Baodatviet.vn