TRẺ » Đời sống trẻ

Cô gái Việt đầu tiên tham dự American Idol 2019: Tưởng lạ mà quen!

Thứ ba, 26/02/2019 20:42

Minh Như chính là thí sinh người Việt Nam đầu tiên góp mặt trong show thực tế đình đám của Mỹ này. Dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng trong trailer trước đó nhưng giọng hát mạnh mẽ, nội lực cùng biểu cảm tự tin của cô gái 20 tuổi gây ấn tượng mạnh với công chúng.

Trong khuôn khổ lễ trao giải Oscar 2019, đoạn clip quảng bá cho "American Idol" mùa thứ 17 cũng chính thức được phát sóng. Theo dõi đoạn video, khán giả vô cùng bất ngờ khi nhận ra một gương mặt quen thuộc, đó chính là Quán quân "The X-Factor Vietnam - Nhân tố bí ẩn 2016" Trần Minh Như. Cô gái 20 tuổi đã thể hiện giọng ca đầy nội lực không hề kém cạnh các thí sinh khác. Và Minh Như trở thành thí sinh Việt Nam đầu tiên tham gia tranh tài tại show truyền hình thực tế đình đám thế giới này.

Nhan sắc gợi cảm của cô gái Việt đầu tiên tham dự American Idol 2019

Trước đó, ở lứa tuổi 17 - Trần Minh Như đăng quang Quán quân "The X-Factor Vietnam - Nhân tố bí ẩn 2016. Học trò Hồ Quỳnh Hương không chọn cách tấn công ồ ạt vào showbiz mà tập trung cho việc học. Cô nàng đã quyết định đi du học để trau dồi thêm kiến thức. Cô gái 20 tuổi từng tham gia một số sự kiện âm nhạc, hay lồng tiếng cho nhân vật Moana trong bộ phim hoạt hình cùng tên do Disney sản xuất.

Tuy nhiên, niềm đam mê ca hát vẫn chưa bao giờ nguôi ngoai trong lòng Minh Như và đó là lý do cô tham gia "American Idol 2019". American Idol năm nay do Lionel Richie, Katy Perry và Luke Bryan làm giám khảo. Chương trình chính thức lên sóng vào ngày 3/3 tới.

Ở tuổi 20, Trần Minh Như sở hữu nhan sắc tươi trẻ đầy sức sống

Đăng quang Nhân tố bí ẩn năm 17 tuổi, Minh Như chọn con đường du học thay vì tấn công showbiz

Dù đang ở trời Tây, nhưng Minh Như luôn mang trong mình tâm hồn, vẻ đẹp của một cô gái Việt

Thỉnh thoảng, quán quân X-Factor Vietnam 2016 vẫn đi diễn để thỏa niềm đam mê âm nhạc

Minh Như thường xuyên chụp hình lưu niệm cùng các nghệ sĩ Việt trong những đêm diễn tại Mỹ

Clip Minh Như xuất hiện trong clip quảng bá American Idol 2019

Hoàng Vũ (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới