TRẺ » Đời sống trẻ

Cô gái vô tư mặc áo mưa mỏng lộ nội y gây sốc

Thứ hai, 16/05/2016 11:43

Hình ảnh một cô gái ở Trung Quốc vô tư mặc áo mưa mỏng, lộ nội y đi trên thang cuốn tại trạm tàu điện ngầm đang gây sốc cộng đồng mạng.

Mùa hè oi bức đã đến, nhiều cô gái thích mặc những trang phục mỏng, nhẹ, đem lại cảm giác thoải mái. Tuy nhiên, không vì thế mà chọn những bộ trang phục quá phản cảm lộ nội y khi xuất hiện những nơi đông người.

Mới đây, cư dân mạng ở Trung Quốc đang bình luận rôm rả về hình ảnh của cô gái mặc phản cảm xuất hiện ở lối thang cuốn của một trạm tàu điện ngầm. Cô gái này lựa chọn trang phục hết sức táo bạo khi chỉ diện áo mưa mỏng bên ngoài. Vì chiếc áo mưa mỏng manh trong suốt nên dễ dàng có thể thấy hết nội y của cô gái.

Hình ảnh cô gái mặc áo mưa mỏng lộ nội y gây sốc

Hình ảnh của cô gái mặc áo mưa mỏng lộ nội y đã khiến người tỏ thái độ không đồng tình, bởi thực tế, họ không hề cảm thấy đẹp mà thay vào đó là sự khó chịu về thời trang của cô. Đây không phải là trường hợp duy nhất 'mặc như không' ở chốn công cộng. Trước đó, một người phụ nữ cũng ở Trung Quốc gây chú ý của dư luận khi mặc đồ lót đi tàu điện ngầm.

Click xem Katy Perry nhảy sung đến tốc váy, lộ cả nội y

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới