TRẺ » Đời sống trẻ

Cô gái xấu xí phẫu thuật thành "bản sao Jessica SNSD" gây sốt

Thứ bảy, 03/08/2013 13:06

(Ngoisao.vn) - Từ một cô gái xấu xí, Shim Yura đã trở thành thiên thần dưới bàn tay 'ma thuật' của các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ.

Chương trình “Let Me In” - giúp những người có dung nhan xấu xí được phẫu thuật thẩm mỹ để họ tự tin hơn trong cuộc sống, đang được người dân Hàn Quốc quan tâm và yêu thích, đặc biệt là giới trẻ.

Trong tập phát sóng gần đây nhất, một cô gái có tên Shim Yura đã được biến đổi từ "vịt bầu thành thiên nga" trong sự ngỡ ngàng của khán giả cũng như các bác sĩ phẫu thuật.

Yura được phẫu thuật thẩm mỹ giống Jessica SNSD.

Shim Yura là một cô gái thông minh, tài giỏi nhưng chính vì ngoại hình xấu xí khiến cô bị mặc cảm. Cô tâm sự rằng, tất cả mọi người dường như đều quay lưng và có những lời chê thậm tệ về nhan sắc của cô.

Sau khi đăng ký tham gia chương trình “Let Me In”, Yura đã được các bác sĩ phẫu thuật giúp trở thành một cô gái xinh đẹp, mỹ miều, hoàn toàn trái ngược với hình ảnh trong quá khứ. Sau quá trình phẫu thuật, cô nàng trở lại với sân khấu chương trình đã khiến tất cả khán giả phải giật mình vì cô xinh đẹp, đáng yêu giống hệt ca sĩ Jessica của nhóm nhạc đình đám SNSD.

Yura lúc chưa phẫu thuật.

Đôi mắt của cô to lên trông thấy.

Yura xinh đẹp sau khi phẫu thuật.

Cô nàng giống hệt nữ ca sĩ Jessica của nhóm SNSD.

Hải Âu