TRẺ » Đời sống trẻ

Cô gái xin giấy viết thư tình vô cùng dễ thương

Thứ sáu, 21/03/2014 10:29

Nội dung bức thư không dài nhưng lại khiến người xem thích thú bởi độ hồn nhiên, đáng yêu trong từng câu từ của cô gái.

Mới đây, trên một trang giải trí đăng tải bức ảnh chụp lá thư của cô gái trẻ gửi người yêu. Bức thư ngắn nhanh chóng gây chú ý với nhiều người bởi nội dung vô cùng đáng yêu. Đầu tiên, cô gái nêu lý do mình quyết định viết thư là vì “xin được con bạn tờ giấy”, và vì tờ giấy này rất đẹp nên cô vui sướng muốn chia sẻ với bạn trai.

Tiếp đó, thay vì kể lể những điều trong học tập, cuộc sống hay những lời ngọt ngào thì cô gái lại nêu cảm xúc về… tờ giấy viết thư. “Tờ giấy này đẹp nhỉ anh nhỉ. Em rất thích cái con vàng vàng trong này. Em cứ tưởng nó là con gà nhưng hóa ra nó lại là con ong. Mà con ong này sao đầu nó to thế nhở? Chắc là nó bị nhiễm phóng xạ ở Nhật Bản” – cô gái viết với giọng điệu ngây thơ, dễ thương.

Bức thư dễ thương của cô gái

Và cuối cùng, trước khi kết thúc bức thư, cô kể về việc bạn bè đòi xem thư cô viết. Sau khi ngại ngùng từ chối, cô cũng đã cho bạn xem thư để biết “bộ mặt thật chữ của em”.

Bức thư ngắn, không đề cập đến chuyện tình yêu giữa hai người nhưng cũng đủ cho người xem hình dung ra tình yêu trong sáng giữa cô gái và chàng trai. Đặc biệt, bức thư thể hiện được sự dễ thương của cô gái trẻ.

Theo Báo Đất Việt