TRẺ » Đời sống trẻ

Cô gái xinh đẹp bị đuối nước được người đàn ông hô hấp nhân tạo, mọi người chứng kiến sục sôi vì những gì cô gái nói sau khi tỉnh dậy

Thứ tư, 28/07/2021 14:31

Một câu chuyện tưởng chừng như bi kịch nhưng lại khiến tất cả phải ngỡ ngàng vì cái kết đẹp như mơ.

Câu chuyện xảy ra tại Trung Quốc. Cô Hảo và bạn bè hẹn nhau đi chơi cuối tuần để giải tỏa những căng thẳng trong thời tiết nóng nực. Mọi người đã có một khoảng thời gian rất vui vẻ, cùng nói đến rất nhiều chủ đề khác nhau. Trong lúc đang đi bộ bên cạnh một con sông, cô Hảo cảm thấy thời tiết đang rất nóng nên đề nghị mọi người xuống nước chơi. Tuy nhiên, trong nhóm có Tiểu Linh không biết bơi, trong lúc chơi đùa đã vô tình ngã xuống vùng nước sâu.

(Ảnh minh họa)

Mọi người thấy vậy đều rất hoảng hốt, la hét cầu cứu mọi người xung quanh. Rất may ở gần đó có một người đàn ông nhanh chân nhảy xuống cứu Tiểu Linh, lúc này cô đã bất tỉnh, ngay lập tức người đàn ông này đã hô hấp nhân tạo cho cô mà không cần suy nghĩ, cuối cùng sau nhiều nỗ lực Tiểu Linh đã tỉnh lại.

(Ảnh minh họa)

Thấy Tiểu Linh tỉnh lại, mọi người đều hết sức vui mừng, nhưng chưa kịp hỏi thăm Tiểu Linh thì cô đã ngay lập tức nhìn và nói với "người hùng" đã cứu mạng mình: "Anh tưởng anh đẹp trai là muốn làm gì em cũng được à, anh đã cứu mạng em, hôn em trước mặt mọi người thì phải chịu trách nhiệm với em đó".

Mọi người quá bất ngờ với câu nói này, chỉ biết ồ lên một tiếng rất lớn. Càng bất ngờ hơn khi "người hùng" đó lại đáp rằng: "Được". Những người đàn ông khác chứng kiến sự việc đã "tiếc hùi hùi" khi không lao tới để cứu cô gái xinh đẹp này.

(Ảnh minh họa)

Sau đó, hai người thực sự đã yêu nhau và kết hôn. Trong một lần nhớ lại sự việc đó, chồng của của Tiểu Linh rất tò mò rằng tại sao cô chỉ mới nhìn thấy anh mà đã muốn kết hôn. Cô chỉ hóm hỉnh đáp: "Vì anh đẹp trai". Sau đó cả hai cùng bật cười, vì ngay cả khi Tiểu Linh không nói gì, anh cũng hiểu vợ chọn mình là vì lòng tốt của anh.

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới