TRẺ » Đời sống trẻ

Cô gái xinh đẹp có mũi dị dạng vì phẫu thuật thẩm mỹ hỏng

Thứ tư, 28/10/2015 10:12

Vì muốn làm đẹp, một cô gái đã bị dị dạng mũi vì phẫu thuật thẩm mỹ hỏng. Đây là minh chứng cho những bất trắc đáng tiếc mà người làm đẹp tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ.

Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi, thu gọn mũi vốn được xem là một trong những tiểu phẫu khá đơn giản, trở nên phổ biến tại các trung tâm chăm sóc sắc đẹp vài năm gần đây tại Thái Lan. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với việc không có bất trắc xảy ra đối với những khách hàng nhẹ dạ cả tin, giao phó gương mặt mình cho những phòng khám thiếu uy tín.

Mất mũi, dị tật, biến dạng mũi, gây ra suy hô hấp chính là một vài trong rất nhiều nguy cơ mà người làm đẹp phải đối diện, khi phẫu thuật thẩm mỹ bộ phận này của cơ thể.

Cô gái xinh đẹp có mũi dị dạng vì phẫu thuật thẩm mỹ hỏng.

Mới đây, một cô gái kém may mắn sau phẫu thuật thẩm mỹ đã được truyền thông Thái Lan đưa tin. Theo đó, cô gái này thấy silicon trồi ra bên ngoài mũi, chảy máu dữ dội sau khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ. Cuối cùng, cô gái đành chấp nhận cắt bỏ và khâu lại chỗ đã nhét silicon vào mũi. Sau vài lần làm hỏng rồi sửa lại, mũi của cô bị biến dạng méo mó không trở lại được hình dạng ban đầu.

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới