TRẺ » Đời sống trẻ

Cô gái xinh đẹp xuống sắc thảm hại khi mang bầu và cách đối xử của chồng gây chú ý

Thứ ba, 04/01/2022 16:25

Mặc dù xuống sắc khi mang bầu nhưng cô gái này cảm thấy hạnh phúc vì được chồng bù đắp.

Khi mang bầu, nhiều phụ nữ bị xuống sắc do tăng cân, nổi mụn, vỡ nét... Có những người chồng đã đi ngoại tình hay chê bai khi vợ xuống sắc nhưng có những người lại tìm cách bù đắp cho vợ.

Mới đây, trong một nhóm chuyên chia sẻ về chuyện tình yêu, một cô gái đã đăng hình ảnh xinh đẹp của mình khi làm cô dâu và gương mặt xuống sắc, mụn nổi khắp mặt lúc mang bầu. Đáng chú ý là người chồng thường xuyên tặng vợ tiền để tân trang làm đẹp sau sinh.

Cô gái xinh đẹp trong ngày cưới.

Cô gái này xuống sắc khi mang bầu, mặt nổi mụn, phá nét.

Gương mặt kém sắc, cách ăn mặc xuề xòa của "mẹ bỉm sữa" sau sinh con.

"Chồng mình không biết ngôn tình, nhưng ông biết ngôn tiền (ngôn ngữ của đồng tiền). Từ một bông hoa rực rỡ, mang bầu, sinh con, chăm con khiến mình từng có một khoảng thời gian chỉ nghĩ đến việc li dị khi có một ông chồng quá khúc gỗ. Không biết tình cảm, không biết ngọt ngào càng vụng về trong hành động. Thế nên lấy này bù kia, ông chọn cách bù đắp lại cho mình một cuộc sống không để 2 mẹ con phải lo nghĩ gì", cô gái này chia sẻ.

Để bù đắp cho vợ, người chồng chuyển khoản cho bạn đời của mình số tiền hàng trăm triệu hay mua xe, vòng vàng tặng.

Đa số cư dân mạng cho rằng, cô gái này đã may mắn khi lấy được người chồng quan tâm dù không biết cách nói những lời lãng mạn, ngọt ngào.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới