TRẺ » Đời sống trẻ

Cô gái yêu cầu bạn trai đến nhà xin phép bố mẹ để tìm hiểu nhưng bị mỉa mai là cổ hủ, còn tuyên bố 'Lúc nào bầu thì cưới'

Thứ tư, 04/11/2020 15:35

Hành động không chịu đến nhà xin bố mẹ cho tìm hiểu của bạn trai đã khiến cô gái tức giận và muốn chia tay.

Khi yêu ai cũng mong muốn chuyện tình của mình được gia đình hai bên ủng hộ. Vì vậy, nhiều cô gái muốn bạn trai đến nhà mình chơi và xin phép bố mẹ cho tìm hiểu nhau.

Cũng chính vì vậy, một cô gái đã bức xúc khi bạn trai tuyên bố lúc nào có bầu mới đến nhà rồi xin cưới luôn. Trên diễn đàn, cô gái hỏi: "2020 rồi, yêu đương có cần đến nhà xin phép tìm hiểu nữa không? Em với người yêu cũng đã quen được 1 khoảng thời gian. Giờ muốn tiến xa hơn, ý định khoảng 1 đến 2 năm nữa sẽ cưới. Em có yêu cầu bạn trai xuống nhà mình xin phép bố mẹ cho tìm hiểu. Nhưng bạn trai lại thấy việc đó là cổ hủ, không cần thiết, khi nào chửa thì xuống xin phép bắt trâu bắt nghé cả thể luôn.

Có mỗi cái việc xin phép thôi mà khiến em ức chế thật sự. Mọi người xem giúp em việc này đúng hay cổ hủ. Giờ yêu đương có cần đến nhà xin phép bố mẹ cho tìm hiểu nữa hay không?"

Ngoài ra, cô gái còn đăng tải đoạn tin nhắn với bạn trai. Theo đó chàng trai không muốn đến nhà xin phép bố mẹ cô gái cho tìm hiểu. Không những thế, anh chàng còn tuyên bố "Có bầu thì mới cưới".

Bạn gái yêu cầu xuống nhà xin phép bố mẹ để tìm hiểu nhưng chàng trai cho rằng đây là điều cổ hủ khi nào có bầu 3 tháng sẽ xuống xin cưới.

Chàng trai còn đưa dẫn chứng là bạn của anh đều cho rằng cô gái đang cổ hủ

Chàng trai tuyên bố: "Có chửa rồi mới cưới".

Dưới bình luận, đa số cư dân mạng cho rằng chuyện bạn trai đến nhà bạn gái xin phép để tìm hiểu là điều nên làm.

"Thôi bạn ơi chia tay thằng đó đi. Nghe thái độ nói chuyện là biết sau này nó không tôn trọng gia đình bạn đâu, còn nghĩ đến chuyện cưới làm gì khéo nó còn không cho về bố mẹ đẻ cơ", "Con gái nhà người ta chứ phải lỗ dế chui lên đâu mà yêu không xin phép bố mẹ, lại còn xác định chửa trước thì cưới, ô thế... chán mà không có chửa thì mày bỏ à", "Không xuống nhà xin phép bố mẹ nhà gái cho phép qua lại thì cho nó cút em ơi", "Lấc ca lấc cấc. Không xin phép cho cút luôn lấy về lại không coi bố mẹ ra gì", "Xin phép là đúng nhé. Quốc có quốc pháp, gia có gia quy. Con gái nhà người ta cũng là vàng là ngọc, tưởng dễ ấy mà cho các ông. Chồng tôi cũng vài bận xin phép đàng hoàng mới được chính thức yêu nhau này", "Bỏ đi cho đỡ nặng nợ bạn ạ, cái loại đàn ông ích kỉ chỉ biết bản thân mình thì lấy chỉ có khổ thôi. Lại còn chửa thì cưới? ô, thế tao là cái máy đẻ cho mày à", "Bạn cho nó biến được rồi. Sau này lấy về không bằng mấy anh em xã hội của nó đâu. Việc xin phép bố mẹ tìm hiểu là quá bình thường. Nó càng khẳng định việc nghiêm túc với mối quan hệ này. Thấy yêu cầu đấy không có gì là quá đáng cả nhé"... nhiều cư dân mạng bình luận.

Cư dân mạng đều ủng hộ quan điểm bạn trai phải đến nhà xin phép bố mẹ tìm hiểu.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới