TRẺ » Đời sống trẻ

Cô giáo để học sinh che ô khóc nức nở khi bị cộng đồng chê trách

Thứ năm, 07/05/2015 21:33

Cô giáo để học sinh che ô bức xúc khi hình ảnh của mình liên tục bị chê trách. Cô giáo để học sinh che ô đã giải thích rõ lý do thực tế của bức ảnh.

Cô giáo để học sinh che ô như vệ sĩ đã nhanh chóng nhận phải rất nhiều lời chê trách từ dư luận, sau khi những hình ảnh phản cảm của mình được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng. Cộng đồng mạng Trung Quốc đã vô cùng bức xúc vì cho rằng cô giáo bắt học sinh phục vụ mình vậy là sai trái, không khác gì hành động lạm dụng trẻ em và phá vỡ những chuẩn mực đạo đức.

Cô giáo để học sinh che ô khiến cộng đồng phẫn nộ

Trước làn sóng phản đối gay gắt, phòng giáo dục quận Bảo Sơn, thành phố Thượng Hải, Trung Quốc đã xác nhận cô giáo trong những hình ảnh vừa qua là một giáo viên tiểu học. Nhà trường nơi cô công tác đã nhận được thông tin sự việc và khiển tránh cô giáo vì hành động không đúng mực của mình.

Cô giáo để học sinh che ô khóc nức nở

Cô giáo để học sinh che ô đã khóc nức nở khi nhận phải sự phản đối mạnh mẽ. Cô giải thích, bức ảnh được chụp khi đi dã ngoại, cô không hề bắt học sinh che ô mà ngược lại do phía học sinh đề nghị. Cô đã không từ chối vì cho rằng đó là điều bình thường, cho thấy mối quan hệ thân thiết giữa cô và trò, chứ không nghĩ hình ảnh đó gây phản cảm đến vậy. Đồng thời cô đã gửi lời xin lỗi tới toàn thể mọi người.

Sự việc bắt đầu cách đây vài hôm, khi một cá nhân mạng chia sẻ những hình ảnh cô giáo tiểu học đi dã ngoại cùng học sinh. Cá nhân này đã cho biết, cô giáo yêu cầu học sinh che nắng cho mình trong suốt chuyến đi. Những hình ảnh đã lan truyền chóng mặt trên mạng. Bên cạnh những lời khen ngợi cậu học sinh, số đông đều chê trách cô giáo đã đối xử với học sinh của mình như vệ sĩ riêng.

Người đăng ảnh đã cho biết cô giáo để học sinh che ô vì sợ nắng

Hong Lam (Theo Giadinhvietnam.com)