TRẺ » Đời sống trẻ

Cô giáo xinh đẹp tử vong vì nhuộm tóc

Thứ ba, 14/07/2015 11:58

Cô giáo xinh đẹp tử vong vì nhuộm tóc là trường hợp xảy ra ở Trung Quốc. Vụ việc cô giáo xinh đẹp tử vong vì nhuộm tóc đã làm dư luận xôn xao.

Cô giáo xinh đẹp tử vong vì nhuộm tóc là trường hợp ở Đại Liên, Liêu Ninh, Trung Quốc. Vụ việc đau lòng khiến nhiều người thương cảm. Theo đó, cô giáo 47 tuổi họ Triệu đã lập gia đình và có một cậu con trai 7 tuổi bỗng qua đời sau khi nhuộm tóc khoảng 10 ngày do dị ứng.

Chồng của cô chia sẻ, vì muốn nhuộm tóc cho đẹp hơn để tham dự đám cưới của người thân mà vợ của anh đã bất chấp nguy hiểm dù biết mình bị dị ứng với thuốc nhuộm.

Anh cũng chia sẻ, sau khi nhuộm tóc, cô ấy luôn tỏ ra mệt mỏi nhưng vẫn nói rằng bản thân không sao và chỉ bị cảm lạnh. Nhưng càng để lâu, những triệu chứng dị ứng càng nặng hơn. Khuôn mặt vợ anh bắt đầu phù nề, ửng đỏ, hai mắt sưng húp không thể mở ra được.

Nhập viện cấp cứu trong tình trạng bị suy hô hấp nặng, các bác sĩ chẩn đoán cô Triệu bị dị ứng thuốc nhuộm tóc. Không lâu sau thì cô Triệu qua đời do bị dị ứng và suy hô hấp quá nặng mà không được nhập viện kịp thời.

Vụ việc là bài học cảnh báo đối với nhiều người có tiền sử dị ứng với các thành phần hóa chất có trong thuốc nhuộm tóc.

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới