TRẺ » Đời sống trẻ

Cô giáo xinh như hot girl có sở thích ngủ... cùng rắn

Chủ nhật, 16/04/2017 13:53

Kheny Soliva Berco - cô giáo tiểu học người Phillippines năm nay 21 tuổi, sở hữu nhan sắc xinh đẹp và quyến rũ. Đặc biệt, cô còn có sở thích rất "dị" - ngủ chung với rắn.

Cô giáo trẻ Kheny Soliva Berco (21 tuổi) hiện đang là cái tên "gây bão" trên mạng xã hội Phillippines không chỉ bởi ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ mà còn ở sở thích vô cùng đặc biệt của mình.

Cô giáo trẻ Kheny Soliva Berco sở hữu nhan sắc xinh đẹp, kiêu sa

Cô tốt nghiệp trường đại học St. La Salle (Mỹ) và dành 3 tháng thực tập tại Học viện St. John. Khi được hỏi về lý do lựa chọn nghề giáo viên, Kheny cho hay, cô luôn tâm niệm rằng: "Sẽ thật tuyệt nếu mình được ở bên lũ trẻ trong những ngày đầu chập chững vào đời".

Cô còn được mọi người ngưỡng mộ bởi sự gần gũi, thân thiện và tâm huyết với sự nghiệp trồng người. Kheny chia sẻ rằng cô thích được dạy dỗ bọn trẻ thành người lớn, hơn là việc trở thành người nổi tiếng

Trước những tấm ảnh của cô giáo trẻ này, cư dân mạng đã bày tỏ sự ngưỡng mộ và ngợi khen không ngớt, thậm chí có ý kiến còn cho biết: "Nhìn cô ấy, tôi chỉ muốn quay lại đi học một lần nữa mà thôi".

Cô sở hữu làn da trắng mịn, sống mũi cao cùng nụ cười tỏa nắng

Dù nổi tiếng với diện mạo xinh tươi, trong sáng nhưng cô giáo trẻ này lại có sở thích nuôi thú cưng kỳ lạ. Cô thích nuôi rắn và luôn ngủ cùng nó mỗi ngày.

Rất nhiều người bất ngờ trước sở thích độc của cô gái trẻ, thậm chí có ý kiến còn bày tỏ sự lo ngại vì rắn vốn là động vật nguy hiểm.

Tuy nhiên, Kheny cho biết: "Tôi yêu Damian (tên con rắn) của tôi hơn bất kỳ thứ gì trên đời. Dù có vài vết cắn nhưng đó là cách Damian thể hiện tình yêu với tôi, không hề ảnh hưởng gì".

Hiện tài khoản facebook, Instagram cá nhân của cô giáo xinh đẹp này có số lượng người theo dõi rất 'khủng'

>> Cô giáo bật mí bí quyết trẻ trung như học sinh

Mi Chi (Theo Giadinhvietnam.com)