TRẺ » Đời sống trẻ

Có hẳn hội 'người thứ ba': Nơi những kẻ tiểu tam khoe chiến tích 'chăn dắt', 'mượn chồng' người khác

Thứ năm, 15/08/2019 08:43

Đây chắc chắn là hội nhóm mà những người vợ chân chính, yêu chồng cực kỳ căm ghét.

Từ trước đến nay, "người thứ ba" chẳng bao giờ nhận được cái nhìn thiện cảm từ phía mọi người. Bởi họ là những người "chen ngang", phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác và đây là mối quan hệ không được pháp luật công nhận.

Minh chứng cho điều này ví dụ như diễn viên Quỳnh Nga đóng vai Nhã "tiểu tam" trong phim "Về nhà đi con" bị dân mạng ném đá không thương tiếc. Dù đây chỉ là vai diễn chứ không phải con người thật của Quỳnh Nga. Hay như mới đây, Kiều Thanh (từng đóng Trà cave trong Phía trước là bầu trời) công khai mối quan hệ "người thứ ba" ngoài đời thực cũng phải nhận "rổ gạch đá".

Người thứ ba thường chẳng nhận được sự tôn trọng của người đời (Ảnh minh họa)

Ấy vậy mà trong vô vàn nhóm trên mạng lại có hội dành riêng cho người thứ ba. Phương trâm của hội là: "Người thứ ba chẳng đáng sợ, sợ nhất chính là người trong cuộc thờ ơ với nhau". Đây là nơi các "hồ ly" tụ hội, khoe chiến tích mượn chồng người khác hay trao đổi với nhau những thông tin như: Khi ở bên bạn anh ấy có đeo nhẫn không... Và điều đặc biệt là thành viên hội nhóm này cũng tương đối đông và rất chăm chỉ tương tác với nhau. Thậm chí những "tiểu tam" còn hẹn gặp nhau ngoài đời thực. Đọc bình luận trong hội nhóm này, không riêng các bà vợ yêu chồng mà nhiều dân mạng cũng ngứa mắt.

Trên mạng còn có hội người thứ ba, với phương châm hoạt động rõ ràng.

Một "tiểu tam" khoe chiến tích mượn chồng người khác được 5 tháng.

Bên dưới, các thành viên cùng chung cảnh ngộ cũng vào bình luận sôi nổi.

Một chia sẻ khác cũng nhận được nhiều lượt quan tâm là: Khi ở bên bạn người ấy có đeo nhẫn cưới hay không.

Đọc bình luận, có thể thấy những "người thứ ba" này có cuộc sống chẳng hề sung sướng như nhiều người vẫn tưởng. Họ sống trong lo âu, sợ hãi bị vợ người đó phát hiện, hay âm thầm ngồi trong bóng tối xem cảnh vợ chồng người ta hạnh phúc, thỉnh thoảng mới đến được với mình....

Các thành viên tham gia nhóm còn hẹn gặp nhau ở ngoài đời thực.

Vẫn biết rằng ai cũng có nhu cầu tâm sự, giãi bày nhưng việc có sự tồn tại của "hội người thứ ba" khiến nhiều người ngán ngẩm.

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới