TRẺ » Đời sống trẻ

Cô nàng 'đè bẹp' cả một vùng cúc họa mi: Nam giới chê không tiếc lời, phái nữ lại bênh vực

Thứ tư, 04/12/2019 13:11

Đằng sau hình ảnh gây tranh cãi dưới đây, nhiều bạn nữ cho rằng có 'uổn khúc' riêng chứ không phải cô nàng trong hình cố tình 'vùi hoa dập liễu'.

Không chỉ có hoa sữa, một loại hoa "báo đông" đặc trưng ở Hà Nội được nhiều người yêu thích là cúc họa mi. Loại hoa này chỉ nở rộ trong khoảng thời gian ngắn khoảng từ cuối tháng 10 đến tháng 12. Bởi vậy, nhiều bạn trẻ cũng tranh thủ chụp ảnh sống ảo với loại hoa đẹp nhưng chóng tàn này.

Mới đây, trên một diễn đàn đăng tải hình ảnh cô gái có ngoại hình mập mạp chụp với cúc họa mi. Điều đáng chú ý là cô nàng ngả người trên một luống cúc, xung quanh hoa dập hết. Hành động "vùi hoa dập liễu" của cô gái bị nhiều nam giới chỉ trích: "Xấu người xấu cả nết", "Người không đẹp thì có thể chấp nhận chứ nết cũng không đẹp nữa thì (không - pv) thể chấp nhận nổi"...

Bức hình cô nàng ngả người chụp ảnh ở vườn cúc họa mi bị đăng lên một diễn đàn kèm dòng chú thích: "Khi cúc họa mi được dập tắt trong 1 nốt nhạc!".

Hình ảnh của cô nàng này đang được dân mạng bàn tán xôn xao.

Thế nhưng, đa phần các bạn nữ lại lên tiếng bênh vực, phân trần hộ cô nàng trong hình:

- Chỗ hoa đấy là vườn người ta làm để khách chụp ảnh. Không ai nhìn thấy hoa, cành úa hết rồi à? Lắm người vào body shaming người ta thế.

- Mấy thánh bớt rảnh. Chỗ đó nó mòn rồi, nhiều người nằm lên để chụp. Với lại trong đám đó cũng sẽ có vài chỗ cho người ta tạo kiểu với nó cũng có luống để đi. Tới hiện trường mới thấy chớ cứ toàn đăng lên đây chửi bậy.

- Nhìn là biết cái chỗ bạn kia nằm nó sẵn vậy rồi, úa với héo cả rồi, xong đến lúc bạn này nằm lên bị chụp như thế này, đúng là không được đẹp thì làm gì cũng xấu, đẹp làm sai cũng thành đúng, toàn thấy mấy đứa ngắn não cào phím rồi chê người ta...

Trong khi nam giới chê thì phái nữ đồng loạt đứng về phía cô gái trên.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới