TRẺ » Đời sống trẻ

Cô nàng được dân mạng khen ngợi là 'nữ thần mông nở', vóc dáng ngang ngửa Kardashian, cư dân mạng: có thân hình quá chuẩn

Thứ bảy, 12/09/2020 07:00

Song Yuxin - người đẹp này được mệnh danh là có cặp mông đẹp nhất Trung Quốc và được so sánh ngang ngửa với Kardashian.

Nhiều phụ nữ Âu Mỹ thích cặp mông đặc biệt đầy đặn, vì nó trông rất sành điệu hấp dẫn, vì vậy nhiều bức ảnh thể dục của phụ nữ Âu Mỹ trông đặc biệt hoang dã. Tuy nhiên, dáng người kiểu siêu vòng ba này nói chung rất khó kiểm soát đối với người châu Á. Nhưng có một nữ vận động viên về ngoại hình ở Trung Quốc đã đạt được tỷ lệ vòng hông trên eo ở Châu Âu và Châu Mỹ nhờ vẻ ngoài của cô ấy.

Người đẹp này được mệnh danh là người có cặp mông đẹp nhất Trung Quốc, vòng hông của cô ấy thật tuyệt vời, những người xem ảnh của cô ấy không trầm trồ và thốt lên rằng thật sự không dễ dàng gì để có được cặp mông như vậy.

Người đẹp có vòng ba siêu khủng ở Trung Quốc này rất thích thể dục, đặc biệt thích tập đùi và mông nên có vẻ như chân và mông của cô ấy trông không được hài hòa cho lắm, đặc biệt là người đẹp có vòng ba khủng này, khi nhìn từ những bức ảnh của cô, có vẻ như cơ đùi của còn khỏe hơn cả nam giới.

Tuy nhiên, trên người cô không hề có một chút mỡ thừa nào, từ những bức ảnh của mỹ nhân này có thể thấy vòng eo của cô rất nhỏ, vòng trên cũng rất đầy đặn, nhìn tổng thể thì là siêu phẩm. Để sở hữu số đo như vậy, trên thực tế, không thể một sớm một chiều mà phải tập luyện rất kiên trì và lâu dài mới có thể vượt quá tỷ lệ của người thường như vậy.

Đặc biệt khoảnh khắc người đẹp này quỳ rạp xuống đất vì mặc quần bó sát nên hõm mông trông rất sâu khiến người ta liên tưởng đến cô nàng Kardashian ở nước ngoài, nếu ngồi trên người đàn ông, cặp mông như vậy chắc chắn sẽ không thể chịu được.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới