TRẺ » Đời sống trẻ

Cô nàng tomboy bị bố mẹ bắt quỳ trước bàn thờ tổ tiên để hối lỗi và hành trình gian nan tìm lại chính mình

Thứ sáu, 01/06/2018 10:36

Ngay từ nhỏ, Vỹ đã nhận thấy sự khác biệt trong giới tính của mình. Sau này, cô nàng tomboy đã quyết định đấu tranh để sống thực với bản thân. Dù bố mẹ chưa chịu chấp nhận nhưng đã không còn suy nghĩ Vỹ bị bạn bè dụ dỗ hay bỏ bùa nữa.

Nguyễn Dương Vỹ (sinh năm 1997, Ninh Bình) đã come out 3 năm nay nhưng vẫn chưa được bố mẹ chấp nhận. Ngay từ khi học tiểu học, Vỹ đã biết mình thích con gái. Ngày ấy, cô bạn tự nhận mình rất ham chơi nhất là những trò dành cho con trai như đá bóng và game. Đến năm lớp 4, cảm xúc với bạn bè cùng giới rõ ràng hơn nhưng Vỹ cho rằng con gái thích chơi với con gái là chuyện bình thường.

Một năm trôi qua, tình cảm thích con gái chợt đến rồi lại đi. Đến năm lớp 7, một lần nữa cảm xúc thích con gái xuất hiện, Vỹ bứt rứt khó chịu, tại sao 5 lần 7 lượt cảm xúc này cứ đến. Qua Internet, Vỹ biết đến chuyện nữ yêu nữ nhưng xưa nay chưa từng gặp nên đã thẳng thắn phủ nhận.

Dù phủ nhận nhưng cô bạn vẫn thu thập kiến thức về người đồng tính. Cô tham gia các hội les, ban đầu mới mục đích tìm kiếm chính mình. Tuy nhiên, càng về sau cô bạn càng hòa vào cuộc sống đến tưởng tượng cũng không dám. Càng biết nhiều, Vỹ càng lo sợ.

Thế nhưng, khi thấy con gái bộc lộ giới tính thật gia đình lại không chấp nhận. Để được sống với chính mình, Vỹ cũng từng bỏ nhà ra đi dù ngày tốt nghiệp cận kề.

Cô nàng tomboy Nguyễn Dương Vỹ từng bỏ nhà ra đi khi bố mẹ không chấp nhận con người thật của mình.

Bốn ngày trôi qua, bố mẹ tìm kiếm Vỹ khắp nơi, thương bố mẹ nên cô bạn nghe máy. Bố còn đích thân xuống tận Đồng Tháp để đón con gái về.

Sau lần đầu tiên bỏ đi về nhà, cô bạn bị bố mắng chửi suốt ngày, thậm chí bố mẹ còn bắt quỳ trước bàn thờ tổ tiên để xin lỗi ông bà. Cố gắng hoàn thành kỳ thi lớp 12, Vỹ tiếp tục bỏ nhà đi. Lần này, từ một cô gái dịu dàng, Vỹ trở thành một tomboy cá tính. Cô nàng dần thể hiện giới tính của mình hơn, thế nhưng bố mẹ vẫn không tin cho rằng dại dột nên bị dụ dỗ, bỏ bùa.

Một số hình ảnh của Vỹ khi đã cắt tóc ngắn

Sau đó, Vỹ đã quyết định chuyển ra ngoài và sống tự lập. Cô nàng tomboy đã một mình bươn chải, kiếm sống và độc lập kinh tế nhưng bố mẹ vẫn chưa tin. Vỹ cho biết luôn hạn chế về nhà để bố mẹ bớt buồn. Vỹ sợ nhìn thấy giọt nước mắt luôn thường trực của mẹ, cơn thịnh nộ của bố. Hiện tại, Vỹ cũng đã có bạn gái, đã dẫn về ra mắt gia đình nhưng bố mẹ vẫn không hồi tâm chuyển ý. Vỹ hi vọng khi tổ chức đám cưới, sống hạnh phúc thì bố mẹ sẽ hiểu.

Vỹ đã có bạn gái và mong chờ sẽ có một đám cưới trong tương lai

A.N (TH - Theo Saostar.vn/ Nld.com.vn)