TRẺ » Đời sống trẻ

Cô nàng từng 'gây sốt' với màn tỏ tình sến súa ngày Valentine cách đây 11 năm giờ ra sao?

Thứ bảy, 11/02/2023 14:43

Từng khá xấu khổ khi clip tỏ tình ngày Valentine trở nên nổi tiếng, nhưng đến hiện tại, Diệu Ly (sinh năm 1995) lại coi đó là một kỷ niệm đẹp của tuổi trẻ.

Cứ vào dịp Valentine đoạn clip một nữ sinh mặc áo đồng phục đứng bên cánh đồng lúa bày tỏ tình cảm với bạn trai lại được chia sẻ lại. Trong đoạn clip, cô gái nói: "Chồng yêu ơi, hôm nay là 14/3 rồi này, là ngày Valentine trắng. Cũng tròn 1 tháng chúng mình yêu nhau. 30 ngày yêu, chồng biết không, 30 ngày không phải là thời gian dài nhưng vợ hạnh phúc biết nhường nào chồng ạ. Hạnh phúc vì tất cả, hạnh phúc vì được ở bên chồng, được nghe những lời yêu thương từ chồng...".

Cô gái trẻ gây sốt với clip tỏ tình dịp Valentine cách đây 11 năm.

Chủ nhân của đoạn clip này tên là Diệu Ly (SN 1995, Hải Dương). Nói về clip từng gây bão cách đây 11 năm, Diệu Ly cho biết thời điểm đó bản thân mới là một cô nữ sinh 17 tuổi. Thời điểm clip được chia sẻ nhiều, cô khá xấu hổ, sợ gia đình, bạn bè nhìn thấy. Thậm chí có không ít bình luận tiêu cực hướng về mình khiến Ly chỉ muốn khóa Facebook lại.

Nhưng đến thời điểm hiện tại, cô nàng coi đó là một dấu ấn đẹp của tuổi trẻ. Cũng nhờ có đoạn clip đó mà Diệu Ly mới có thể nên duyên với người chồng hiện tại và có cuộc sống viên mãn như bây giờ.

Hiện Diệu Ly đã lấy người đàn ông mà cô từng tỏ tình và có một bé con đáng yêu.

Chồng Diệu Ly rất tâm lý, yêu chiều vợ con.

Diệu Ly đang sinh sống và làm việc liên quan tới ngành du lịch ở Nha Trang. Ngoài ra, cô nàng còn kinh doanh. Hạnh phúc của vợ chồng Diệu Ly được hai bên gia đình vun vén. Cô rất hài lòng với hạnh phúc viên mãn hiện tại.

Gia đình hạnh phúc, được chồng chăm chút nên Diệu Ly ngày càng xinh đẹp.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)