TRẺ » Đời sống trẻ

Cô vợ bức xúc vì chồng bị hội bạn 'kích đểu' ly hôn: 'Mày nhu nhược quá, ngày xưa mày bản lĩnh thế nào'

Thứ tư, 12/04/2023 10:40

Đọc được tin nhắn hội bạn khuyên chồng nên ly hôn vì sau khi kết hôn quá nhu nhược, người vợ bức xúc lên tiếng.

Đa số các đấng mày râu đều có hội bạn từ hội bạn thân, hội bạn đá bóng, hội bạn nhậu... Có những người bạn tốt sẽ góp ý chân thành, giúp đỡ để tiến bộ nhưng có người bạn lại hay khích đểu.

Mới đây, một người vợ bức xúc khi đọc được tin nhắn của hội bạn chồng. Cụ thể, bạn chồng khuyên người chồng nên bỏ vợ vì ngày xưa bản lĩnh sau khi kết hôn xong lại nhu nhược.

"Đàn bà lấy chồng sợ nhất mấy thằng bạn của chồng không ra gì. Mấy thằng bạn của ông chồng làm ăn kiếm tiền đâu không thấy, suốt ngày chỉ thấy rủ rê ăn chơi nhậu nhẹt rồi gái gú.

Bạn của chồng cũng có bạn this bạn that. Người đàng hoàng thì chỉ muốn vợ chồng bạn mình lo tu chí làm ăn cuộc sống hạnh phúc. Còn mấy thằng tào lao, cuộc sống gia đình họ cũng không ra gì mà hay thích làm quân sư chỉ đạo người ta li dị.

Nhưng đến lúc bệnh tật ốm đau nằm một chỗ thì cũng vợ con mình nó lo chứ có thằng bạn nào lo. Hay nó đến cho cân đường hộp sữa rồi lại té ngay. Anh em chí cốt - Cốt ai thằng đó hốt!", người vợ viết.

Vợ đọc được tin nhắn hội bạn khuyên chồng nên ly hôn: "Ly dị vợ mày đi, chứ kể từ ngày mày lấy nó về, mày nhu nhược quá, ngày xưa mày bản lĩnh như thế nào. Anh em ngày càng xa lánh mày cũng chỉ vì con vợ mày".

Chia sẻ của người vợ cũng khiến nhiều chị em bình luận: "Thế mày giỏi mày mang chồng tao về mà nuôi", "Chọn bạn mà chơi", "Nói chứ cuộc đời mình chưa bao giờ thấy anh em khuyên bỏ vợ, mới chỉ thấy các chị em khuyên nhau bỏ chồng thôi", "Rồi lúc hoạn nạn anh em bạn bè có ở bên không?"...

Cư dân mạng bình luận về câu chuyện.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)