TRẺ » Đời sống trẻ

Có vợ đúng chuẩn 'bà hàng xóm lắm điều', ông chồng đau đầu vì một ngày 'gánh họa', bị 3,4 người đến tận nhà làm loạn

Thứ năm, 09/04/2020 20:48

Nghe tâm sự của ông chồng, nhiều dân mạng phán câu xanh rờn: 'Giàu vì bạn, vỡ mồm vì vợ'.

Trong cuộc sống, có những người sợ phải ở khu có nhiều bà hàng xóm lắm điều, thích soi mói vào cuộc sống đời tư của người khác. Chỉ mới nghe phong phanh câu chuyện, các bà hàng xóm đã nhanh chóng tung tin như đúng rồi. Chịu đựng những lời đàm tiếu từ miệng những bà hàng xóm này đã khổ, vậy những ông chồng sống chung sẽ như thế nào?

Dưới đây là chia sẻ của một ông chồng có vợ đúng chuẩn bà hàng xóm ở trong truyền thuyết: "Vừa xong các ông ạ, kể ra thì cũng khó xử, chuyện gia đình mình đúng là oái oăm lắm điều, chẳng biết phải cư xử như nào. Vợ mình, một người lắm điều và rất hay đi đánh giá, xỉa xói vào chuyện nhà người khác.

Đợt vừa rồi, hàng xóm nhà mình cãi nhau, vợ mình tiện mồm tiện chuyện, nhắn tin khuyên em gái nhà bên cạnh bỏ chồng... Em gái hàng xóm đang đà tức, gặp phải bà chị khuyên nhủ nghe thấy xuôi tai, thế là về nằng nặc đòi bỏ chồng.

Chồng đau đầu khi vợ thích săm soi vào cuộc sống đời tư của người khác.

Hôm nay thằng hàng xóm hình như đọc được tin nhắn của vợ nó với vợ mình, thế là nó kéo nguyên ba bốn anh em giang hồ xăm trổ sang nhà mình làm loạn. May mà lúc đấy có mấy bác hàng xóm can ngăn không thì mình hỏng... người rồi. Nghĩ nó chán, giờ chả biết nên về dậy lại vợ như nào các ông ạ".

Bỗng dưng "gánh họa" không đâu chỉ vì vợ tiện mồm khuyên gia đình nhà người khác, tâm sự của ông chồng được nhiều người đồng cảm. Đọc những dòng tâm sự trên, nhiều người nhắc nhở người chồng phải cẩn thận hơn và nên suy nghĩ đến phương án bỏ vợ:

- Giàu vì bạn mà hoạn nạn vì .. câu này đúng hoàn cảnh ông bạn. Ông hàng xóm đã nhắn khuyên ông bỏ vợ chưa?

- Thôi ông thu xếp bỏ vợ đi sống với quả đấy có ngày nát người.

- Người ông vẫn còn nguyên là may rồi

- Giàu vì bạn, vỡ mồm vì vợ....

Dân mạng khuyên người chồng nên suy nghĩ nghiêm túc về mối quan hệ với vợ.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới