TRẺ » Đời sống trẻ

Cô vợ khóc hết nước mắt khi thấy tin nhắn 'anh oi, em co con roi', nhưng ngã ngửa vì sự thật hoàn toàn khác

Thứ năm, 16/04/2020 11:19

Pha 'bẻ lái' của anh chồng không chỉ khiến cô vợ mà nhiều dân mạng phải ngớ người.

Khoảng thời gian này, các cặp vợ chồng có nhiều thời gian hơn để ở bên nhau. Nhưng cũng vì thế mà những xung đột, bất đồng của một số cặp đôi ngày càng tăng. Lý do tranh cãi, đôi khi đến từ những hiểu nhầm không đáng có.

Một cô vợ lên mạng chia sẻ về câu chuyện "dở khóc dở cười" của mình mới đây: "Tranh thủ lúc chồng đi tắm, vào máy điện thoại của chồng vô tình đọc được tin nhắn này tự nhiên ứa nước mắt. Tình cảm vợ chồng bao nhiêu năm nay cuối cùng lại đổ sông đổ biển, không ngờ rằng chồng mình lại là người như vậy. Một con người luôn nói rằng sẽ yêu thương gia đình hết mực, luôn điềm đạm và thật thà với hai bên nội ngoại mà giờ đây lại có mối quan hệ bất chính bên ngoài".

Vợ khóc lóc khi nghi chồng có mối quan hệ bất chính bên ngoài.

Đinh ninh là chồng ngoại tình rồi có con bên ngoài, người vơ đã khóc hết nước mắt: "Mình gào lên trong sự tuyệt vọng, nước mắt lăn dài trên khóe mắt, mình lấy hết can đảm để gọi chồng ra và hỏi chuyện một cách đàng hoàng. Mình nghĩ rằng dù sao vợ chồng cũng cần phải rõ ràng với nhau, dù hết tình thì vẫn sẽ còn nghĩa. Đọc được tin nhắn, chồng mình lặng thinh. Anh ấy ngồi bệt xuống đất, khuôn mặt lộ rõ sự mệt mỏi".

Thế nhưng, thực chất tin nhắn khi viết đầy đủ lại có nội dung là: "Anh ơi, em có cồn rồi. Anh sang với em luôn nhé".

Thế nhưng, sự thật lại khác xa suy nghĩ của cô vợ khi ông chồng bực tức nói: "Cái thằng Hùng nhà bên cạnh, chiều anh bảo là có con mực, tìm cồn đi, giờ mới tìm thấy thì uống bia cái gì nữa, đêm rồi.... thì ra là em có cồn rồi,... làm mình khóc cạn cả nước mắt ạ. Tý thì mất chồng".

Đọc câu chuyện, nhiều người không khỏi bất ngờ: "Một pha bẻ lái cực kỳ thuyết phục đến từ vị trí anh chồng, Vỗ tay". Tuy nhiên, cũng có ý kiến hoài nghi về độ xac thực của câu chuyện: "Vợ chồng này lạ, 0h còn đi tắm, người âm à ?", "Sao chồng chị lại để màn hình tím lịm tìm sim thế kia ạ?"...

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới