TRẺ » Đời sống trẻ

Cô vợ là 'thánh soi', phát hiện chồng ngoại tình chỉ nhờ tin nhắn phản chiếu qua kính

Thứ tư, 07/04/2021 20:37

Dù ông chồng đã khéo léo che giấu nhưng cô vợ vẫn tinh ý phát hiện ra bằng chứng ngoại tình chỉ nhờ hình ảnh phản chiếu qua kính.

Các ông chồng khi ngoại tình thường tìm cách che giấu rất kỹ càng. Nhưng dù có khéo cỡ nào cũng khó qua mắt được các bà vợ. Và kết cục khi bị phát hiện thì người đàn ông chỉ biết cúi đầu nhận lỗi xin tha thứ. Nhưng lúc ấy, cuộc hôn nhân đã đứng trước bờ vực tan vỡ.

Mới đây, trên một diễn đàn cô vợ đau đớn kể về việc "Phát hiện chồng ngoại tình nhờ phản chiếu tin nhắn qua kính". Ban đầu, khi bị vợ phát hiện ông chồng vẫn chối nhưng cuối cùng cũng chịu thừa nhận.

Nội dung chia sẻ như sau:

"Các chị em ạ, chồng mà ngoại tình thì sớm muộn cũng lòi ra thôi. Nay em kể cho các chị nghe việc em phát hiện ra thế nào.

Chồng em nó phải thuộc dạng khéo léo vô cùng. Đến lúc vỡ lở ra ai cũng bất ngờ hết. Lúc nào cũng yêu thương vợ con, tiền bạc lương lậu gửi về không thiếu. Đi làm xa nhà tối nào cũng gọi điện cho vợ nói chuyện đến lúc đi ngủ.

Dạo gần đây lúc gọi video em thấy mắt chồng em nhìn hơi chếch chếch, em gọi thì mới liếc liếc con ngươi qua nhìn đúng vào em. Em đã nghi ngờ rồi nhưng vẫn im im thôi.

Vẫn nói chuyện với em như thường, nhưng tần suất mắt không đúng trọng điểm càng nhiều. Tối thì hay để màn hình video nhỏ xong lướt lướt mạng. Lướt đến đâu đèn sáng đến đấy, mắt thì thấy chuyển động liên tục.

Vợ phát hiện chồng ngoại tình nhờ phản chiếu tin nhắn qua kính.

Cho đến hôm qua, thế nào lại quên tháo kính đã gọi điện. Nhắn tin với con nào để màu mess màu đỏ trong khi mess với em là màu vàng. Em mới im im xem nhắn gì với con kia. Em không đọc được nội dung nhưng thấy để biệt danh là "bé yêu" còn trái tim nữa. Em mới tắt video cái bụp. Tắt nguồn điện thoại. Nằm khóc hết 1 đêm.

Sáng mở điện thoại thì thấy mấy chục cuộc gọi nhỡ. Tin nhắn như văn sớ em sao vậy với cả em chả sao thế. Em chỉ hỏi anh có gì muốn nói với em không? Em biết hết rồi.

Chồng em lúc đầu còn chối đây đẩy, em gửi cho bức ảnh này, nói phét là đọc được hết nội dung rồi. Thế mà ông ấy khóc lóc xin em tha thứ các chị ạ. Giờ em nên xử lý thế nào đây? Em mới chỉ gửi tin nhắn ông ấy xin lỗi cho mẹ chồng với chị chồng thôi".

Nhiều người cũng phải "ngả mũ" trước sự tinh ý của cô vợ, đồng thời nhắn nhủ đến cánh mày râu:

- Tại hạ ngả mũ bái phục, giỏi quá đi.

- Các ông đừng bao giờ đánh giá thấp chị em chúng tôi. Khéo đến mấy cũng có ngày lòi ra thôi.

- Không muốn chị em biết thì các anh đừng làm. Chứ làm thì sớm muộn không cách này thì cách khác, thân ái gửi mấy anh lăng nhăng.

- Vải thưa mà đòi che được mắt kính à...

Qua câu chuyện trên, nhiều dân mạng cũng tranh thủ gửi lời cảnh tỉnh đến các ông chồng lăng nhăng.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới