TRẺ » Đời sống trẻ

Cô vợ vô sinh chấp nhận nhìn cảnh chồng ngoại tình ngay trước mặt, lên mạng kể tưởng được thương ai dè bị chửi

Thứ ba, 14/04/2020 10:47

Không riêng cô vợ này mà với bất cứ ai khi rơi vào tình cảnh tương tự cũng chẳng dễ chịu gì. Thế nhưng, thay vì thương nhiều người không tiếc lời chỉ trích người vợ và cả anh chồng toan tính trong câu chuyện.

Người vợ lên mạng trải lòng về tình cảnh của mình: "Em lấy chồng được ba năm, nhưng tính đến nay em với chồng chưa có con với nhau, bọn em đi khám thì bác sĩ nói rằng sức khỏe của em bị ảnh hưởng, không thể có con cho tới cuối đời. Cũng may mắn, chồng em không vì thế mà vứt bỏ hay rè bỉu em, anh ấy vẫn thương yêu và trân trọng em giống như ngày đầu tiên bọn em yêu nhau.

Dạo gần đây, gia đình nhà chồng em liên tục đè áp lực xuống hai vợ chồng về chuyện con cái. Thậm chí đến cả hàng xóm, họ cũng nói ra nói vào. Chồng em nghĩ ra một cách là sẽ ngoại tình với cô gái khác để có con, sau đó thì nhận con và chấm dứt tình cảm. Anh ấy hỏi em có đồng ý hay không thì mới làm. Em chấp nhận, nhưng càng ngày em càng thấy việc ấy không phù hợp và bản thân luôn đau khổ mỗi khi nghĩ đến chuyện chồng mình sẽ tình cảm, mặn nồng với người khác.

Mọi người bảo em phải làm gì bây giờ, chồng em đang nhắn tin với người con gái khác để tìm cách có con đấy, em cũng chẳng dám nói gì với chồng. Tự nhiên em thấy bất lực quá".

Vô sinh không có con, cô vợ đau đớn khi nhìn thấy cảnh chồng công khai ngoại tình trước mặt.

Đọc những dòng tâm sự này nhiều người cho rằng cặp vợ chồng trên vừa đáng thương vừa đáng trách. Trong đó có hai trường hợp xảy ra.

Một là nếu kế hoạch của họ thành công thì quá tàn nhẫn với người thứ ba. Nhiều dân mạng chỉ trích toan tính này của cô vợ và anh chồng trong câu chuyện:

- Hai bạn là thú hay là người, lừa người ta rồi lấy con người ta đi?

- Để thỏa mãn bản thân mà đành lòng lừa dối người khác, và đang tâm chia rẽ tình mẫu tử. Thứ người như thế có đáng được nhận hạnh phúc?

Và trường hợp thứ hai xảy ra là cô vợ sẽ là người ra đi:

- Vợ vợ chồng chồng chỉ có đứa con là rằng buộc - bản thân ko có con thì mình phải thương mình thà bỏ chồng xin con nuôi sau này cuộc sống còn hạnh phúc - thằng đàn ông nào có con riêng mà chịu bỏ mẹ của đứa bé đó chứ, tạm của đàn ông cũng được khoảng 7-80 năm.

- Bước đi này là tự đào mồ chôn cuộc sống hôn nhân của chính mình còn gì. Có con rồi rước về làm chính cung luôn chứ ở đó mà chấm dứt.

- Đến lúc có con thì người chấm dứt tình cảm là chị chứ không phải cô ta.

Lên mạng tâm sự, cô vợ vừa bị chửi vừa nhận phải lời tiên tri chẳng lành về số phận sau này của mình.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới