TRẺ » Đời sống trẻ

Cố ý mặc váy hồng để được nổi bật khi đi du lịch Hội An, cô gái trẻ gặp tình huống 'dở khóc dở cười' vì điều này

Thứ ba, 26/04/2022 22:29

Câu chuyện chọn trang phục khi đi du lịch nhưng gặp sự cố của một cô gái trẻ mới đây đã nhanh chóng gây chú ý từ cư dân mạng với những bình luận sôi nổi.

Mỗi khi đi du lịch thì nhiều người thường "đầu tư" những bộ trang phục để giúp mình trở nên nổi bật và có những bức ảnh check-in “triệu view”. Tuy nhiên, có những sự cố bất ngờ mà bạn không thể lường trước được.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước chia sẻ của cô nàng Tiktoker @rosiedailyyy khi rơi vào tình huống "dở khóc dở cười". Theo chia sẻ của cô nàng, dù đã chuẩn bị cho mình một chiếc đầm màu hồng hở vai gợi cảm với mong muốn được “nổi bần bật” tại Hội An. Thế nhưng cô không ngờ lại trùng ý tưởng với rất nhiều những bạn gái khác cũng đến du lịch tại nơi đây.

Chỉ trong bán kính nhỏ mà có rất nhiều người mặc váy hồng với các thiết kế khác nhau.

Trong ảnh của tài khoản Rosiedailyyy chia sẻ cho thấy, chỉ trong 'một mét vuông cả chục người mặc váy hồng' là tình cảnh mà cô nàng này đã gặp phải tại Hội An. Những chiếc váy được nhiều người mặc với hàng loạt thiết kế khác nhau như baby doll, chân váy, maxi,... Thậm chí cũng không ít người diện thiết kế giống y chang của Rosiedailyyy.

Loạt bức ảnh của cô nàng sau khi chia sẻ lên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm của nhiều người với những bình luận sôi nổi: "Màu này đang hot, đi đâu cũng gặp luôn", "Năm nay hot màu này. Mình đã chuẩn bị để mang đi Đà Nẵng, nhưng giờ thấy như thế này chắc sẽ trùng nên không mang", "Chắc Hội An năm nay sẽ rực sắc hồng", "Ai mà ngờ được, không phải 1 mình mình có suy nghĩ như vậy", "Màu hot trend năm nay mà. Nhà tui cũng 1 tủ hồng", "Màu hồng tràn ngập luôn, đến cả cái đèn lồng cũng hồng"...

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới