TRẺ » Đời sống trẻ

Coca-Cola giới thiệu clip ý nghĩa về niềm vui trong cuộc sống

Thứ ba, 02/06/2015 08:26

Clip 'Niềm vui lan tỏa' chính thức được giới thiệu đến giới trẻ, truyền tải thông điệp ý nghĩa: Niềm vui không ở đâu xa mà nằm trong chính bản thân mỗi người.

Niềm vui có thể đến từ những hành động nhỏ và lan tỏa đến bạn bè, những người xung quanh, làm thay đổi góc nhìn về cuộc sống và mang đến những điều tốt đẹp trong cộng đồng. Trong dịp này, website xomtu.vn cũng được ra mắt để mọi người chia sẻ câu chuyện thú vị, những hành động ý nghĩa hằng ngày, qua đó gắn kết và lan tỏa niềm vui trong cuộc sống.

Hành động tích cực để niềm vui lan tỏa

Câu chuyện trong clip là những tình huống đời thường có thể bắt gặp bất cứ đâu trong cuộc sống và đưa ra những lựa chọn khác nhau. Mặc kệ người nông dân khó khăn trăm bề vì nông sản mất giá hay cùng xắn tay lên hỗ trợ? Chẳng màng đến những hành động vô tâm làm bãi biển đầy rác hay cùng nhau làm điều tốt cho cộng đồng? Thờ ơ với người bán hàng đánh rơi hàng hóa giữa phố hay chung tay giúp đỡ? Dửng dưng với cảm xúc buồn chán của bạn bè hay động viên chia sẻ?... Trước những điều không may trong cuộc sống, các bạn trẻ thường chọn cách sống nào?

Cuộc sống có nhiều lựa chọn và mỗi người đều có thể chọn hành động để tìm thấy niềm vui. Dưới những góc nhìn khác nhau, câu chuyện trong clip giúp mỗi người nhìn lại câu chuyện của chính mình, truyền cảm hứng vượt qua khó khăn hiện tại, cùng hành động để mang đến niềm vui cho bản thân, những người xung quanh và thay đổi cuộc sống tốt đẹp hơn.

Chia sẻ niềm vui tại xomtu.vn

Tiếp tục dựa trên ý tưởng lan tỏa niềm vui, mang đến hạnh phúc, website xomtu.vn là nơi Coca-Cola khuyến khích mọi người cùng hành động và sẻ chia những điều bản thân mình và những người xung quanh đã làm để cuộc sống ý nghĩa, hạnh phúc hơn. Website là một bước tiến sau sự ra đời của hashtag #xomtu – từ khóa ra mắt từ mùa hè năm 2014 với thông điệp gắn kết mọi người và chia sẻ niềm vui.

Chia sẻ về những hoạt động kêu gọi mọi người cùng hành động và chia sẻ niềm vui trong cuộc sống trong chiến dịch Niềm Vui Lan Tỏa, bà Phạm Nhã Uyên, Giám đốc Tiếp thị Coca-Cola khu vực Đông Dương cho biết: “Với Coca-Cola, “hạnh phúc” chính là từ khóa đưa chúng tôi vượt qua mọi biên giới để trở thành cầu nối đưa mọi người đến gần nhau hơn. Chúng tôi hy vọng video clip Niềm Vui Lan Tỏa cũng như việc ra mắt website xomtu.vn này sẽ giúp mọi người cùng sẻ chia những hành động tích cực trong cuộc sống hằng ngày để có thêm nhiều niềm vui và thêm gắn kết”.

Xem clip tại: www.xomtu.vn, www.facebook.com/coca-cola hoặc http://tv.zing.vn/video/CocaCola-Niem-Vui-Lan-Toa/IWZBZ8AI.html

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới