TRẺ » Đời sống trẻ

Con chó ngày nào về nhà cũng mang theo một con cá lớn, người chủ tưởng nó 'ăn trộm', anh ta phì cười sau khi lén rình theo

Thứ ba, 30/08/2022 22:06

Ngày nay, xu hướng nuôi thú cưng cũng đang trở nên khá phổ biến. Chúng được con người nuôi dưỡng và chăm sóc, cưng nựng như một thành viên trong gia đình.

Tuy nhiên, nuôi thú cưng không hẳn lúc nào cũng diễn ra suôn sẻ. Đôi khi, những chú chó cưng trở nên ương bướng và có những hành động khiến chủ phải dở khóc dở cười.

Một câu chuyện gần đây được chia sẻ lên mạng xã hội Trung Quốc, chú chó cưng ngày nào “đi chơi” về cũng mang theo một con cá lớn, người chủ tưởng nó “ăn trộm” nên lén rình theo dõi, kết quả khiến anh ta phì cười.

Chú chó này trước đây được anh chủ nhặt về nuôi sau khi phát hiện chú bị đi lạc trong tình trạng mệt mỏi, ốm yếu. Sau khi đưa chú chó nhỏ về nhà, anh chăm sóc nó rất chu đáo, vì vậy chẳng mấy chốc mà chú chó đã khỏe mạnh trở lại.

Sau khi nuôi chú chó được hơn 1 năm, dạo này chú chó khá thích ra ngoài đi chơi, tuy nhiên khi trở về anh thấy thỉnh thoảng xuất hiện một con cá lớn. Nghĩ rằng chú chó này "ăn cắp" ở đâu nên liền rình xem, sau một ngày theo dõi và thấy cảnh tượng trước mắt, người chủ đã chết lặng. Hóa ra chú chó đã chạy ra con suối gần đó, chẳng mấy chốc đã bắt được con cá với kỹ năng thượng thừa.

Người đàn ông biết rằng con chó của mình thông minh, biết đóng mở cửa, chuyển phát nhanh, vứt rác... nhưng anh ta chưa bao giờ nghĩ rằng con chó của mình có khả năng bắt cả cá.

Nhiều cư dân mạng sau khi thấy câu chuyện này đã cảm thấy rất thú vị, một số khen sự thông minh, tài giỏi của chú chó. Một số lại cho rằng anh chàng này đã “ở hiền gặp lành”, cứu giúp chú chó nhỏ trong lúc khó khăn nên bây giờ đã sở hữu được một chú chó thông minh, biết báo đáp công ơn của người chủ.

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới