TRẺ » Đời sống trẻ

Con dâu bà Phương Hằng khoá Facebook sau lễ đính hôn 'ngập' kim cương

Thứ năm, 06/05/2021 08:34

Ngắm ảnh trên trang cá nhân, nhiều người nhận xét con dâu bà Phương Hằng khá xinh xắn và sở hữu nhiều điểm tương đồng với mẹ chồng.

Vào ngày 3/5, con trai bà Phương Hằng đã tổ chức lễ đính hôn với bạn gái ở Bình Dương. Trong ngày vui của con trai, nữ đại gia Phương Hằng đã trao cho con dâu tương lai số của hồi môn gồm nhẫn, dây chuyền, khuyên tai bằng kim cương. Sở hữu khối tài sản khủng nên không có gì lạ khi vợ ông Dũng "lò vôi" tặng hai con số tài sản đáng giá cả gia tài như vậy.

Bà Phương Hằng trao của hồi môn cho con dâu tương lai trong lễ đính hôn.

Ngay sau lễ đính hôn, thông tin về con dâu bà Phương Hằng được nhiều người quan tâm. Được biết, cô gái may mắn gả vào hào môn tên là Quế Long, sinh năm 1996 và từng học tại Đại học Hutech TP. Hồ Chí Minh. Hiện tại Quế Long đang sống tại Bình Dương.

Nhìn ảnh trên trang cá nhân, có thể thấy Quế Long xinh không kém khoảnh khắc trong lễ đính hôn. Nhan sắc của cô nàng được nhận xét có nhiều điểm tương đồng với mẹ chồng.

Được chú ý nhiều sau lễ đính hôn, hiện Quế Long được cho là đã khóa trang cá nhân. Bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng, có khi trang Facebook của cô nàng bị hack.

Nhan sắc Quế Long - con dâu bà Phương Hằng

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới