TRẺ » Đời sống trẻ

Con dâu bà Phương Hằng mới lộ mặt một tuần đã bị chửi, mẹ chồng phản ứng 'đanh thép'

Thứ hai, 10/05/2021 10:28

Không đứng yên khi con dâu bị chửi bới, bà Phương Hằng đã có động thái 'cứng rắn' để đáp trả.

Ngày 3/5 vừa qua, con trai bà Phương Hằng đã tổ chức lễ đính hôn với bạn gái Quế Long ở Bình Dương. Lễ đính hôn của con trai bà Phương Hằng diễn ra trong không gian riêng tư, kín đáo.

Trong ngày vui, bà Phương Hằng trao của hồi môn toàn kim cương cho con dâu.

Sau đó, hình ảnh quá khứ, đời thường và thông tin về "nàng dâu hào môn" của nữ đại gia Phương Hằng được nhiều người quan tâm. Được biết Quế Long, sinh năm 1996 và từng học tại Đại học Hutech TP. Hồ Chí Minh. Hiện tại Quế Long đang sống tại Bình Dương.

Nhan sắc của Quế Long trong lễ đính hôn.

Để tránh bị săm soi, Quế Long đã khóa trang cá nhân, nhưng thông tin về cô vẫn được dân mạng bàn tán, truyền tay nhau.

Dù đã im lặng nhưng con dâu bà Phương Hằng cũng không tránh được thị phi khi bị lôi vào ồn ào của gia đình với danh y có tiếng. Trong livestream mới nhất vợ ông Dũng "lò vôi" rất bức xúc khi con dâu cũng bị kéo vào lùm xùm không đáng có. Thậm chí, một số người còn giả danh liên tục nhắn tin chửi bới Quế Long.

Khi con dâu bị làm phiền, bà Phương Hằng tiết lộ đang nhờ luật sư can thiệp để xử lý những thành phần đang gây rối. Trước đây, bà Phương Hằng cũng từng chia sẻ về con dâu. Bà rất yêu quý Quế Long và thừa nhận nàng dâu có nhiều điểm tương đồng với nhan sắc của mình thời trẻ: "Vậy là tôi có thêm một đứa con dâu, điều này đồng nghĩa với việc tôi có thêm một đồng minh nữa rồi. Quý vị thấy không, tôi có thêm được đứa con dâu xinh đẹp. Nó đẹp như tôi hồi trẻ vậy".

Bà Phương Hằng có động thái cứng rắn khi con dâu bị người lạ nhắn tin chửi bới.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới