TRẺ » Đời sống trẻ

Con dâu kể về người mẹ chồng 'đỉnh của chóp': Cho nhà, xe, số tiết kiệm 2 tỷ

Thứ tư, 30/06/2021 16:44

Chuyện làm dâu nhẹ nhàng, thoải mái như một 'giấc mơ' của một cô gái trong chia sẻ dưới đây khiến dân tình 'bán tín bán nghi'.

Không phải ai làm dâu cũng phải vất vả, đau đầu về kinh tế. Có những người "số hưởng" được chồng chiều, nhà chồng "cưng như trứng".

Mới đây, một nàng dâu khoe về người mẹ chồng "đỉnh của chóp". Cô thường xuyên được bố mẹ chồng cho tiền, không chỉ trong ngày cưới.

Nàng dâu này kể: "Mẹ chồng đỉnh của chóp. Mình đang thiu thiu buồn ngủ ở công ty, bỗng nhiên thấy ting ting nghĩ (không - pv) ai nhắn tin giờ này thì nhìn hóa ra tin nhắn từ ngân hàng, vào đọc thấy tài khoản cộng hẳn 10 triệu với nội dung Mẹ chồng – Mẹ chuyển khoản, liền lên Zalo check thì biết ngay, mẹ chồng nhắn tin ngay sau 3 phút:

- Dạo này thấy 2 đứa ít đi chơi, mẹ chuyển cho ít tiền, 2 đứa chịu khó đi chơi xong chụp ảnh gửi mẹ nhớ.

Bình thường mình và chồng hay đi chơi, xong 2 đứa check in đăng story, mình cũng hay gửi cho mẹ, mẹ xem xong rồi cười tít mắt, lại còn nhắn là:

- Hai đứa cứ hạnh phúc là mẹ vui rồi.

Con dâu kể về người mẹ chồng "đỉnh của chóp" (Ảnh minh họa)

Đùa chứ không biết số mình thế nào lấy được quả nhà chồng đỉnh, không phải quá giàu có nhưng đầy tình yêu, lấy về bố mẹ chồng mua luôn cho nhà, cho xe, công việc thì 2 đứa tự lo được trước rồi lại cho thêm 1 sổ tiết kiệm 2 tỷ, không những thế cứ dăm bữa nửa tháng lại cho.

Về chơi nhà chồng được nửa ngày lên, mẹ chồng cho mình 5 triệu bảo:

- Lần sau về chơi nữa nhớ, mẹ cho thêm.

Chụp ảnh xong gửi cho mẹ, mình cũng chỉnh sửa cho tay chân mặt mũi bé đi tí trông như hotgirl thì mẹ bảo:

- Gầy lắm rồi, tí mẹ cho 20 triệu, mua đồ ăn mà ăn nhớ, con gái mũm mĩm tí mới xinh đẹp.

Mình chỉ đăng cái ảnh túi vu vơ “Thích quá, phải để dành mua mới được”, túi hơn 20 triệu. Mẹ chồng nhắn Zalo:

- Con thích túi này à?

- Dạ cũng hơi thích ạ, nhưng đắt quá.

- Bao nhiêu?

- 27 triệu ạ.

- Mẹ cho con tiền mua nhớ, coi như quà sinh nhật.

Thế là chuyển thẳng cho 30 triệu, dư 3 triệu bảo để ăn tiêu mua quần áo. Xong sinh nhật vẫn chuyển khoản cho thêm 20 triệu nữa.

Quần áo, giày dép, son phấn, mình có phải sắm gì đâu, cứ mỗi lần về bố mẹ chồng là mẹ chồng lại đưa đi mua sắm xong mẹ trả cho. Thích lắm…nói chung là từ lúc lấy chồng, mình không phải lo gì về mặt kinh tế, không phải từ chồng, mà từ bố mẹ chồng, lo cho từ a-z, bố chồng ít nói lắm nhưng toàn đưa mẹ chồng để chuyển cho 2 đứa, ốm đau cũng cho tiền, chụp ảnh hoa quả đăng lên facebook hoặc đăng story cũng cho tiền mua hoa quả rồi đi du lịch cũng cho tiền. Nói chung là làm gì cũng cho tiền, xong cả bố cả mẹ đều có quan điểm:

- Bố mẹ không tiếc các con gì đâu, chỉ mong các con hạnh phúc.

Nói chung là vợ chồng càng up ảnh hạnh phúc thì bố mẹ càng cho ấy. Đỉnh của chóp, lấy chồng chả phải lo gì. Sau này ngẫm sinh con đẻ cái còn được cho nhiều nữa. Mà mình cũng không phải là quá xinh đẹp, khéo léo, mẹ chồng cũng tâm lý:

- Làm gì có ai hoàn hảo đâu con.

Ôi thích mê, mình tâm sự cho chị em có động lực lấy chồng, nhiều khi lấy chồng vào bố mẹ chồng còn yêu quý mình hơn cả yêu quý con trai ấy".

Đọc câu chuyện này, nhiều người hoài nghi không phải là thật: "Mơ à chị gái", "Chúc mừng bạn đã có một giấc mơ tuyệt vời", "Giấc mơ là miễn phí nên các bạn cứ mơ thoải mái nhé", "Dịch ngủ nhiều nên mơ hơi nhiều. Tội em gái"...

Bên cạnh đó, cũng có người nhắn đến nàng dâu rằng: "Hy vọng sau này ông bà già yếu bạn sẽ đổi xử lại thật tốt như ông bà đá đối xử bạn yêu thương bạn như một người con ruột thịt của mình"...

Đa phần dân mạng cho rằng cô nàng đang ngủ và không tin câu chuyện trên là thật.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới