TRẺ » Đời sống trẻ

Con dâu khoe ngủ đến hơn 12 giờ trưa được bố chồng vào bếp nấu nướng giúp, dân mạng đua nhau chỉ trích

Thứ hai, 06/02/2023 19:26

Cứ tưởng khoe cuộc sống sung sướng sau khi lấy chồng, có bố chồng yêu thương, ai ngờ cô gái bị cư dân mạng chỉ trích.

Sau khi kết hôn, có nhiều cô gái phải dậy sớm để dọn dẹp nhà cửa, chuẩn bị đồ ăn cho gia đình chồng. Tuy nhiên, cũng có nhiều cô gái may mắn khi được gia đình chồng yêu thương, không đánh thức dậy sớm.

Mới đây, một cô gái chia sẻ cuộc sống sung sướng khi được ngủ đến hơn 12 giờ trưa mới dậy. Thậm chí, bố chồng còn vào bếp nấu nướng cho con dâu ăn.

"Lấy chồng ở đâu thì được ngủ đến 12 giờ trưa. Dạo này thấy nhiều chị em hỏi câu này, thì tôi mạnh dạn báo luôn là lấy chồng Quảng Ninh nhé. 12h20, bố chồng nấu cơm và con dâu thì vẫn đang ngủ khò đây, chị em mạnh dạn chốt đơn chồng 14 luôn đi không việc gì phải đắn đo cho nó già người. Sợ con trai ế nên các cụ cứ lẩm bẩm bảo thôi cố tí, mãi mới có đứa con dâu", cô gái chia sẻ.

Con dâu ngủ đến hơn 12 giờ trưa mới dậy.

Bố chồng không gọi con dâu dậy mà xuống bếp nấu ăn.

Những tưởng được khoe bố chồng tâm lý, ai ngờ cô gái bị cư dân mạng chỉ trích: "Tưởng thế là hay. Mạng xã hội toàn lan truyền mấy thứ không tốt. Cứ có gia đình chồng hiểu cho là phải làm tới đến cùng như này mới chịu à bạn?", "Tưởng thế là hay. Phải tao tao đuổi về ấy chứ. Cái thói đâu già phục vụ trẻ trong khi không bận không ốm đau gì", "9 giờ còn được chứ hơn 12 giờ trưa thì đem vứt xuống cầu bãi cháy", "Hảo con dâu"... Bên cạnh đó, 1 số người cho rằng có thể cô gái đi làm ca đêm về nên mới được bố chồng để ngủ đến hơn 12 giờ trưa.

Cư dân mạng bình luận về câu chuyện.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)