TRẺ » Đời sống trẻ

Con đi xem múa lân Trung thu về khóc thét, mẹ xem ảnh mới biết lý do

Thứ sáu, 13/09/2019 16:08

Nhìn ảnh đôi lân trong đêm hội trăng rằm mà con tham gia, người mẹ đã hiểu tại sao bé 'khóc cả đêm'.

Ngoài ngày 1/6 thì Trung thu là Tết lớn nhất dành cho thiếu nhi. Dù hôm nay (13/9) mới là ngày Rằm nhưng trước đó, nhiều bé đã được đi đón Trung thu sớm. Trong đó, các bé vui vẻ phá cỗ, xem ca hát và múa lân... Đây chắc chắn sẽ là kỷ niệm in sâu trong tuổi thơ của các bé.

Thế nhưng, mới đây trên một diễn đàn chia sẻ về kỷ niệm kém vui của một bé trong ngày Trung thu. Cụ thể, sau khi dự tiệc về, người mẹ thấy con "khóc cả đêm". Khi xem ảnh trong buổi phá cỗ của con, người mẹ mới hiểu lý do. Hóa ra, khác với những chú lân rực rỡ sắc màu thì buổi tiệc này lại thuê đôi lân có tạo hình khá kỳ dị.

Nhìn ảnh đôi lân trong đêm hội trăng rằm mà con tham gia, người mẹ đã hiểu tại sao bé khóc cả đêm.

Nội dung chia sẻ như sau: "Không (pv) hiểu thế nào, con bé nhà em đi hội trăng rằm tối qua về mà nó khóc cả đêm, bảo các cô chú thả con...gì ra ấy chứ không giống mấy chú trên TV... Nay xem ảnh chụp thì...".

Hai chú lân này có tạo hình khá đáng sợ.

Đây là hình ảnh những chú lân "đẹp đúng chuẩn" mà bé nào hầu như cũng thích.

Rất nhiều người đồng tình rằng tạo hình đôi lân sẽ gây hoảng sợ cho các bé: "Con lân đẹp như thế các cháu đã sợ hết hồn, quả đặc sản thú rừng", "Kì lân... này chắc các cháu sợ...", "Ám ảnh tuổi thơ năm sau cho tiền các bé cũng không (pv) dám đòi đi xem múa lân nữa", "Các bé về tối khóc giật mình không ngủ cả đêm"...

Dân mạng cũng "hú hồn" trước tạo hình kỳ dị của hai chú lân này.

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới