TRẺ » Đời sống trẻ

Con gái 'bùng hàng' shipper, thái độ của người mẹ khiến dân mạng 'sôi sục'

Thứ năm, 30/03/2023 15:01

Không cãi lại hai mẹ con, nam thanh niên giao hàng đành bức xúc bỏ đi và tuyên bố cho cô con gái hơn 300 nghìn đồng, tương ứng với một ngày công của mình.

Shipper (người vận chuyển) là công việc khá vất vả khi phải di chuyển ngoài đường dưới thời tiết nóng bức hay giá rét. Không chỉ vậy, trong quá trình làm việc không ít người gặp tình huống oái oăm khi bị thường để "bùng" hàng hoặc "bom" hàng (là tình huống người mua hàng, đặt hàng nhận đồ nhưng không trẻ tiền).

Mới đây, một shipper đen đủi bị "bùng" mất chiếc áo trị giá hơn 300 nghìn đồng. Theo lời anh kể lại, anh giao mặt hàng quần áo cho cô gái trong clip với giá trị trên 300.000 đồng. Sau khi nhận hàng cô gái xin vào nhà để thử, vì đơn cho phép khách xem hàng nên anh đã đồng ý.

Cô gái thử xong thì lại ra và nói là chưa nhận được hàng. Tranh cãi một hồi, mẹ cô gái cũng ra bênh vực con gái và hỏi anh shipper: "Có được học không mà nói chuyện với con tôi? Vào nhà đi con, không nói chuyện với loại người này".

Cuối cùng nam thanh niên giao hàng đành bức xúc bỏ đi và tuyên bố cho cô con gái hơn 300 nghìn đồng, tương ứng với một ngày công của mình.

Clip một anh shipper đăng đàn việc bị "bùng hàng" đang nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

Người mẹ liên tục lên giọng thách thức người giao hàng hỏi "bao nhiêu tuổi?" và nhận xét "còn xanh lắm".

Không chỉ nam thanh niên giao hàng mà nhiều người còn bức xúc thay: "Chiếc áo giúp đánh giá con người", "Hai mẹ con nhà này nói chuyện ngang như cua", "Ế cả đời nha em gái"...

Dân mạng cũng ngán ngẩm trước cách hành xử của hai mẹ con.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)